Dòng sự kiện:
HLV Indonesia: 'Tôi đã chuẩn bị kỹ nhiều phương án cho trận tái đấu với Việt Nam'
09/12/2019 17:48:08
Tại buổi họp báo, HLV Indonesia Indra Sjafri chia sẻ: "Từ lần chạm trán trực tiếp ở vòng bảng và dữ liệu thu thập được, chúng tôi đã lên nhiều phương án chiến thuật để có thể đánh bại Việt Nam khi gặp lại ngày mai".

Trưa 9/12, tại buổi họp báo trước trận tranh Huy chương Vàng giữa U22 Việt Nam và Indonesia tại SEA Games 30, HLV tuyển Indonesia Indra Sjafri đã có nhiều chia sẻ.

Mở lời tại buổi họp báo, HLV Indra Sjafri nói: "“Trận đấu ngày mai chúng tôi không thể nói trước được điều gì, nhưng tôi hi vọng sẽ cống hiến trận đấu với chất lượng cao nhất. SEA Games giúp cho bóng đá Indonesia ngày càng phát triển mạnh hơn, và chúng tôi đang làm tốt nhất có thể ở sân chơi này.

Trận chung kết rất được chờ đợi bởi đông đảo người hâm mộ Việt Nam và Indonesia. Bóng đá không chỉ là thắng hay thua mà còn là sự kết nối giữa hai quốc gia Indonesia và Việt nam. Tôi nghĩ cả hai đội đến đây rồi đều có quyền tự hào về những gì mà mình làm được”.

HLV Indra Sjafri tự tin trước cuộc tái đấu với U22 Việt Nam

Ông Indra Sjafri nói, ông từng tuyên bố sau khi thua U22 Việt Nam ở vòng bảng, ông và các học trò quyết tâm trở lại và hẹn gặp Việt Nam trong trận chung kết, và điều này trở thành hiện thực khi hai đội tranh HCV vào ngày 10/12.

HLV Indra Sjafri cũng tự tin cho biết ông và các cầu thủ U22 Indonesia đã chuẩn bị kỹ nhiều phương án để sẵn sàng cho một trận thắng trước U22 Việt Nam ở chung kết

HLV Indra nhấn mạnh: "Chúng tôi không có vị trí nào gặp vấn đề về chấn thương hay thể lực. Toàn bộ 20 cầu thủ Indonesia sáng nay đều ra sân tập và sẵn sàng xung trận. Từ lần chạm trán trực tiếp ở vòng bảng và dữ liệu thu thập được, chúng tôi đã lên nhiều phương án chiến thuật để có thể đánh bại Việt Nam khi gặp lại ngày mai". 

Trước khi kết thúc buổi họp báo, HLV Sjafri nói: "Tôi đồng ý với nhận định U22 Indonesia là đội bóng đồng đều. Chúng tôi có dàn cầu thủ tốt ở cả đội chính lẫn đội hình dự bị. Nếu như có thể giành HCV, chúng tôi xin dành tặng cho người dân Indonesia, bởi họ đã chờ đợi tấm HCV này từ rất lâu".

Để chuẩn bị cho trận chung kết, hôm qua 8/12, HLV Indra cho các cầu thủ Indonesia nghỉ ngơi, thả lỏng tại khách sạn. Nhưng sáng nay 9/12, ông cùng các học trò ra sân tập từ 5h sáng. 

Trận chung kết giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia diễn ra vào lúc 19h ngày 10/12 trên sân Rizal Memorial.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến