Dòng sự kiện:
CĐV Việt Nam 'nhuộm đỏ' bên ngoài SVĐ Thammasat trước giờ đại chiến với Thái Lan
05/09/2019 17:32:05
Dù trước giờ diễn ra trận đại chiến Thái Lan - Việt Nam một cơn mưa lớn trút xuống địa điểm tổ chức trận đấu, nhưng hàng nghìn CĐV Việt Nam đã 'nhuộm đỏ' bên ngoài ngoài SVĐ Thammasat.

Trận đại chiến Thái Lan và Việt Nam trên sân Thamasat (Bangkok) ở lượt trận mở màn bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào 19h tối nay (5/9). Tuy nhiên, ngay từ trưa, rất đông người hâm mộ Việt Nam đã có mặt phía bên ngoài SVĐ Thammasat để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo. 

Cộng đồng người Việt tại Thái Lan đã sớm có mặt tại SVĐ Thammasat để tiếp lửa cho các chiến binh áo đỏ. Ảnh: Nguyệt Phan

CĐV Việt Nam "nhuộm đỏ" một góc bên ngoài sân vận động Thammasat.  Ảnh: Quang Thịnh

Ảnh: Nguyệt Phan

Khoảng 1000 CĐV Việt Nam đã theo chân đội tuyển đến Thái Lan. Ảnh: Đức Đồng.

Ảnh: SN

Một CĐV lớn tuổi mang theo ảnh của chủ tịch Hồ Chí Minh, một người khác hóa trang hành chú trâu vàng. Ảnh: Đức Đồng.

CĐV Thái Lan, Việt Nam thân thiện trước đại chiến vòng loại World Cup. Ảnh: Quang Thịnh.

Từ sớm người hâm mộ đã lên đường tiếp lửa cho tuyển Việt Nam

Tại buổi họp báo trước trận đấu giữa 2 đội, HLV Park Hang-seo tràn đầy tự tin. Ông thậm chí liệt kê những thất bại của Thái Lan trong năm qua trước bóng đá Việt Nam để làm bàn đạp cho trận đấu tới.

Phát biểu trước trận, HLV Akira Nishino cho hay các cầu thủ của ông gặp áp lực, nhưng điều này không là vấn đề. Nhà cầm quân người Nhật Bản khẳng định ông đã có đầy đủ thời gian để chuẩn bị cho trận sắp tới.

Đội hình dự kiến:

Thái Lan: Siwarak Tedsungnoen, Narubadin Weerawatnodom, Theerathon Bunmathan, Pansa Hemviboon, Manuel Bihr, Phitiwat Sukjitthammakul, Sarach Yooyen, Thitiphan Puangchan, Supachok Sarachat, Chanathip, Supachai Jaided.

Việt Nam: Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Quang Hải.

Mai Loan (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến