Dòng sự kiện:
Chậm trả tiền nợ 'tín dụng đen', nam thanh niên bị đánh nhập viện
07/03/2019 14:08:10
Vay nợ tín dụng đen 10 triệu đồng dưới hình thức bốc bát họ, tuy nhiên vì không đủ khả năng trả lãi, anh Mai Văn Cường, trú huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) bị các đối tượng đánh nhập viện.

Theo phản ánh của anh Mai Văn Cường (SN 1981), trú tại xã Nga Mỹ, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa), ngày 29/1/2019, anh tìm đến vay tiền của Công ty tài chính Thảo Lâm, địa chỉ tại xóm 2, xã Nga Mỹ, huyện Nga Sơn số tiền 10 triệu đồng dưới hình thức bốc bát họ.

Trên giấy tờ thì là vậy, tuy nhiên công ty đã cắt lãi trước 2 triệu đồng, anh Cường chỉ nhận 8 triệu đồng và đóng lãi 200 nghìn đồng/ngày trong vòng 50 ngày.

Anh Cường tại bệnh viện

Khi đóng được 3,4 triệu đồng thì chủ công ty yêu cầu anh Cường phải trả toàn bộ số tiền còn lại là 6,6 triệu đồng vì lý do anh này chậm đóng lãi vài ngày. Anh Cường khất hẹn với anh Thảo (chủ công ty) đến ngày 2/3/2019 sẽ trả đủ.

Đến khoảng 21h ngày 2/3, anh Cường trả cho công ty 4 triệu đồng, và tiếp tục xin khất số tiền còn lại. Tuy nhiên, anh Thảo nói rằng, nếu sang tuần mới đủ tiền trả thì anh Cường sẽ bị phạt thêm 1 triệu đồng.

Trao đổi qua điện thoại, anh Cường trình bày khó khăn mong Thảo thông cảm. 5 phút sau, Thảo và một người đàn ông khác đến gặp Cường tại một quán cà phê trên địa bàn thị trấn Nga Sơn. Khi gặp nhau, Thảo bất ngờ lao vào hành hung anh Cường.

Khi bị nhiều người trong quán can ngăn, Thảo dừng tay và kéo anh Cường lên xe ô tô chở đến một bờ đê và tiếp tục đánh Cường. Thấy nạn nhân bị thương, nhóm Thảo chở Cường về đầu ngõ và được người nhà đưa đi cấp cứu.

Theo lãnh đạo Công an huyện Nga Sơn (Thanh Hóa), vụ việc hiện đang được đơn vị điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến