Dòng sự kiện:
Chấn động thông tin bà nội sát hại bé gái 23 ngày tuổi, đưa lời khai giả
29/11/2017 00:22:37
Sau 3 ngày khẩn trương điều tra, cảnh sát đã xác định, bà Phạm Thị Xuân, bà nội cháu bé chính là hung thủ trong vụ bắt cóc và sát hại cháu bé 23 ngày tuổi tại Thanh Hóa.

Tối 29/11, Trung tá Trình Hữu Thành, Trưởng công an TX Bỉm Sơn (Thanh Hoá) xác nhận, hung thủ sát hại cháu bé 23 ngày tuổi chính là bà nội của cháu, bà Phạm Thị Xuân (SN 1952), HKTT tại Thái Bình.

Theo lời Trung tá Thành, qua quá trình điều tra, cảnh sát xác định, không hề có vụ bắt cóc nào xảy ra. Tất cả đều do bà Xuân tự dàn dựng nên, đưa lời khai giả, nhằm che giấu tội ác của mình.

Sau khi giết cháu, bà Xuân giả vờ nằm ra trước cổng ngôi nhà này để dựng hiện trường giả

Theo nguồn tin riêng của PV, tại CQĐT bà Xuân đã khai nhận toàn bộ hành vi tàn độc của mình. Sau khi con dâu sinh cháu gái, bà Xuân đi xem bói rồi nghe phán rằng, cháu gái sẽ là nghiệp chướng đối với gia đình, nếu cháu bé sống thì bà sẽ chết, và ngược lại. Bởi vây, bà ta đã lên kế hoạch dựng màn kịch bắt cóc rồi sát hại cháu bé.

Tối 25/11, bà Xuân bóp chết cháu gái rồi vờ nằm ra ngoài hè để bịa câu chuyện có đôi nam nữ đến uy hiếp và bắt cóc cháu bé.

Sau khi giết cháu nội chưa tròn tháng tuổi, bà bọc bé vào bao tải và giấu dưới gầm giường. Sáng hôm sau, người phụ nữ lén mang bao tải có chứa thi thể bé gái vứt ở bãi rác gần nhà.

Ngày hôm sau, xe chở rác đến gom tất cả số rác này đi, trong đó có cả thi thể bé gái đến đổ ở bãi rác phường Đông Sơn, TX Bỉm Sơn. Trong lúc nhặt phế liệu, một người phụ nữ đã phát hiện thi thể bé gái tại đây.

Về bao tải có ghi số điện thoại và tên anh Thuận (bố cháu bé), chi tiết này được lý giải rằng, do trước đó anh Thuận có đặt mua hàng nên bao tải này được gửi về cho anh Thuận. Sau khi gây án, bà Xuân đã lấy vội chiếc bao trong nhà để đựng xác cháu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h40 ngày 25/11, tại nhà riêng của vợ chồng anh Lê Hữu Thuận (SN 1980) ở đường Nguyễn Du, phường Bắc Sơn, TX Bỉm Sơn.

Theo lời kể của bà Xuân, vào thời điểm trên, trong lúc bà đang bế cháu trong nhà thì bị 2 đối tượng lạ mặt gồm 1 nam, một nữ đi xe máy, lao vào dùng dao khống chế. 2 người này đẩy bà Xuân ra phía cửa, bịt miệng và đạp bà ngã rồi giằng đứa bé lên xe tẩu thoát.

Đến khoảng 9h ngày 27/11, một người phụ nữ nhặt phế liệu đã phát hiện thi thể cháu bé tại một bãi rác phường Đông Sơn, TX Bỉm Sơn, cách gia đình nạn nhân khoảng 10km.

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến