Dòng sự kiện:
Cháy nhà trong đêm, 2 cha con tử vong ở Thanh Hóa
10/01/2022 10:54:32
Anh C. cùng 2 con nhỏ đang ở trong nhà thì bất ngờ ngọn lửa bùng lên dữ dội, 3 người bị bỏng nặng, 2 người không qua khỏi.

Sáng 10/1, thông tin từ UBND Thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy gây hậu quả nghiêm trọng.

Theo đó, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 18h ngày 8/1, tại nhà của chị Hoàng Thị H., ở tổ dân phố Xuân Nguyên, phường Nguyên Bình, thị xã Nghi Sơn. Thời điểm xảy ra cháy trong nhà có 3 người, gồm: anh Lê Trọng C. (SN 1982) và 2 con nhỏ một cháu 7 tuổi và một cháu 37 tháng tuổi. Lúc này, vợ anh C, là chị Hoàng Thị H. không có nhà.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Người dân đã đưa được 3 nạn nhân ra khỏi đám cháy, nhưng cả 3 người đều bị bỏng nặng. Anh C. được đưa ra Hà Nội cấp cứu, 2 cháu nhỏ được đưa đến Bệnh viện Nhi Thanh Hóa. Do vết thương quá nặng, người cha đã tử vong sáng 9/1. Trưa cùng ngày, cháu bé 37 tháng tuổi cũng không qua khỏi.

Hiện cháu bé 7 tuổi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa với tiên lượng xấu. Cơ quan công an cũng đang làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến