Dòng sự kiện:
Cháy nhà trong đêm, 3 mẹ con tử vong thương tâm
30/01/2024 10:18:01
Ngôi nhà bốc cháy trong đêm ở xã Vĩnh Hưng, huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) khiến 3 mẹ con tử vong.

Thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (Công an tỉnh Thanh Hóa) cho biết, vào khoảng 23h30 ngày 29/1, anh Lê Ngọc Tuấn (chủ nhà) phát hiện cháy ở tầng 1 nên đã dùng bình chữa cháy để dập nhưng không hiệu quả.

Lúc này, anh Tuấn hoảng loạn, mất bình tĩnh chạy ra ngoài hô hoán hàng xóm mà quên không gọi vợ con thoát ra ngoài. 

Phát hiện sự việc, các thành viên tổ liên gia an toàn PCCC, cùng người dân, lực lượng tại chỗ đã sử dụng các bình chữa cháy tự trang bị cứu người bị nạn. Tuy nhiên, ngọn lửa bùng phát mạnh, tỏa ra nhiều khói, khí độc, vượt qua khả năng xử lý của lực lượng tại chỗ.

Hiện trường vụ cháy

Lúc này, anh Tuấn nhớ ra còn vợ và 2 người con đang còn trong nhà, tuy nhiên đám cháy lớn, lực lượng tại chỗ không thể vào trong nhà được.

Đến 23h45, Trung tâm thông tin chỉ huy 114, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đến hiện trường, đám cháy đã bao trùm toàn bộ tầng 1 của ngôi nhà. Đám cháy được khống chế sau đó.

Tại hiện trường, ngôi nhà cháy có 3 tầng, không có chuồng cọp, có lối thoát nạn khẩn cấp trực tiếp ra ban công phía trước. 

Quá trình tìm kiếm cứu nạn, lực lượng chức năng phát hiện có 3 nạn nhân đã tử vong tại tầng 2 (có lối thoát ra ban công phía trước). Nạn nhân được xác định là chị Trịnh Thị L. (SN 1984, vợ anh Tuấn), 2 con của chị L. là Lê Trịnh Ngọc S. (SN 2013) và Lê Trịnh Ngọc Th. (SN 2018).

Được biết, gia đình anh Tuấn làm nghề sửa xe máy. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Lương Diễn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến