Dòng sự kiện:
Chelsea 'lo sốt vó' vì sự im lặng của thủ môn Courtois
07/08/2018 16:03:39
Chelsea bất an khi Thibaut Courtois kín như bưng về chuyện tương lai. Anh không lên tiếng về tin đồn sắp gia nhập Real, cũng chẳng đả động chuyện gia hạn với The Blues.

Khi đồng ý dẫn dắt Chelsea, một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của HLV Maurizio Sarri là thuyết phục bộ tứ ngôi sao gồm Eden Hazard, Thibaut Courtois, Willian và N'Golo Kante tiếp tục ở lại CLB. Cho tới thời điểm này, nhà cầm quân người Italia mới thành công một nửa, khi chỉ có Willian và Kante là cam kết tương lai, còn Hazard và Courtois thì vẫn rất thờ ơ.

Thibaut Courtois được Real Madrid đặc biệt quan tâm.

Courtois chuẩn bị bước vào năm cuối cùng của mình với Chelsea và một vài động thái gần đây cho thấy anh không muốn gia hạn với “The Blues”. Thủ thành người Bỉ và người đại diện đều công khai muốn trở lại Madrid, nơi gia đình của cầu thủ này sinh sống. Cách đây không lâu, HLV Sarri đã phải gọi điện trực tiếp cho Courtois để đề nghị một buổi gặp trực tiếp nhằm lắng nghe nguyện vọng của thủ môn này. Tuy vậy, Courtois lại lảng tránh khi nói rằng, anh sẽ chỉ trở lại CLB khi kết thúc kỳ nghỉ hậu World Cup 2018.

"Tôi không quan tâm hay hứng thú nói chuyện với người đại diện của cậu ta. Tôi muốn nghe trực tiếp lời của Courtois. Tôi đã liên lạc với cậu ấy nhưng chưa thể sắp xếp một buổi gặp trực tiếp", ông Sarri phát biểu sau trận thua Man City tại Siêu cúp Anh đêm qua. "Dù cho cậu ấy có nói gì thì tôi cũng sẽ thông báo lại cho CLB. Tôi muốn cầu thủ của mình phải có động lực thi đấu mạnh mẽ. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại CLB để làm sáng tỏ mọi chuyện”.

Những ngày qua, có không ít tin đồn cho rằng, Courtois nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Real Madrid, khi đội bóng này muốn đưa anh về để thay thế cho Keylor Navas. Bản thân Courtois cũng muốn khoác áo một đội bóng đẳng cấp như Real Madrid, nhất là khi chứng kiến Chelsea thi đấu bết bát mùa trước và mới đây lại thua Man City ở Siêu cúp Anh.

Theo Tiền Phong

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến