Dòng sự kiện:
Chelsea, M.U chịu tổn thất lớn từ Kante và Fellaini
08/10/2017 15:25:09
Không chỉ Chelsea nhận hung tin khi Kante phải rời sân vì chấn thương, MU cũng chịu tổn thất lớn khi Fellaini bị chấn thương trong trận gặp Bosnia.

Tiền vệ N'Golo Kante của Chelsea đã dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu giữa Pháp và Bulgaria ở vòng loại World Cup 2018. Kante được xếp đá chính trong trận này nhưng anh đã rời sân ở phút 33 để nhường chỗ cho Adrien Rabiot. Ngoài Kante, một tiền vệ khác của Chelsea là Danny Drinkwater đã dính chấn thương bắp chân.

Hiện tại, các bác sĩ vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về chấn thương của Kante, nhưng dự kiến cầu thủ có thể phải nghỉ thi đấu ít nhất vài tuần.

Không chỉ Chelsea, MU cũng chịu tổn thất lớn. Ở trận đấu giữa Bỉ và Bosnia, Fellaini cũng đau đớn rời sân vì chấn thương ở phút 29, nhường vị trí cho Leander Dendoncker. Chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ cho thấy Fellaini đã dính chấn thương dây chằng và có thể mất vài tuần để bình phục hoàn toàn.

Trước đó, HLV Mourinho đã phải đau đầu khi tìm người lấp chỗ của Paul Pogba do anh có thể phải nghỉ thi đấu tới tháng 12.

Sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, Chelsea sẽ hành quân tới sân của Crystal Palace vào ngày 14/10, trong khi đó, MU sẽ chạm trán với Liverpool.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến