Dòng sự kiện:
HLV Ancelotti phải rời ghế nóng vì bị nhóm học trò 'đâm' sau lưng
29/09/2017 19:28:58
Liên quan đến việc Bayern Munich sa thải HLV Carlo Ancelotti sau thất bại muối mặt 0-3 trước PSG ở Champions League, Chủ tịch Bayern tiết lộ có 5 cầu thủ đã chống lại HLV người Italy.

Theo nguồn tin trên báo VnExpress, Carlo Ancelotti bị sa thải sau khi Bayern thua PSG 0-3 tại Champions League. Khi công bố quyết định này, giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge khẳng định nguyên nhân là bởi màn trình diễn của đội không như kỳ vọng.

Tuy nhiên, chủ tịch Uli Hoeness tiết lộ việc mất đoàn kết trong phòng thay đồ cũng là một phần nguyên nhân khiến Ancelotti mất việc.

Ancelotti gặp rắc rối với một nhóm cầu thủ

Thể thao & Văn hóa đưa tin thêm, 3 trong số 5 cầu thủ trên được cho là Robert Robert Lewandowski, Thomas Muller và Arjen Robben. 3 cầu thủ này đều đã lên tiếng thể hiện sự bất mãn đối với đội bóng và với chính HLV Ancelotti ở những giai đoạn khác nhau.

Ngoài ra, 2 cái tên còn lại cũng có thể là Mats Hummels và Jerome Boateng. Bộ đôi này đều không được ra sân trong trận đấu với PSG vừa qua. Với Boateng, anh thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký.

Sau khi Ancelotti bị sa thải, trợ lý HLV Willy Sagnol sẽ tiếp quản tạm quyền ghế nóng ở Allianz Arena, trước khi BLĐ Bayern tìm ra người kế nhiệm Carletto.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến