Chi 90 tỷ mua 2 căn penthouse không thành, Ca sĩ Thu Minh đòi kiện chủ đầu tư bất động sản
06/04/2016 08:18:15
ANTT.VN – Cho rằng chủ đầu tư lật lọng, dối trá, ca sĩ Thu Minh dọa kiện công ty C.T Phương Nam - chủ đầu tư dự án căn hộ cao cấp Léman Luxury Apartments ra tòa .

Tin liên quan

Chiều 5/4, ông Lê Phát, đại diện phát ngôn của ca sĩ Thu Minh, cho biết hiện luật sư riêng của cô đang chuẩn bị đầy đủ mọi thủ tục hồ sơ vụ việc để khởi kiện Công ty CP Phương Nam (gọi tắt là C.T Phương Nam) về việc chậm bàn giao căn hộ.

Ngày 5/4, trên trang Facebook cá nhân ca sĩ Thu Minh viết: “Chính thức kiện “bạn” Phương Nam C.T Limited (City Group) ra tòa...”.

Theo hồ sơ, ngày 10/1/2015 Thu Minh cùng chồng mua hai căn penthouse thuộc tòa nhà Léman Luxury Apartments (Q.3, TP.HCM). Tổng giá trị hai căn hộ này hơn 4 triệu USD (gần 90 tỉ). Theo hợp đồng thì phía chủ đầu tư đã chậm bàn giao nhà hơn một năm.

Léman Luxury Apartments gồm 24 tầng cao và 4 tầng hầm, được chủ đầu tư giới thiệu trên website là viên ngọc trai xanh giữa “Tâm Xanh” không nơi nào có được (khu vực Tứ Giác Xanh: Nguyễn Đình Chiểu – Pasteur – Nguyễn Du – Trương Định). Dự án khởi công tháng 3/2011 và dự kiến hoàn thành quý I/2016.

Phối cảnh căn hộ Léman Luxury Apartments

Theo thông tin từ chủ đầu tư, ngày 27/2/2016 vừa qua, Léman Luxury Apartments đã làm lễ cất nóc và đang hoàn thiện xây tô và nội thất đồng loạt tất cả các tầng để giao nhà cho cư dân trong những tháng sắp tới.

Chủ đầu tư dự án Léman Luxury Apartments là Công ty Cổ phần C.T - Phương Nam - thành viên Tập đoàn C.T Group. Được biết C.T Group là tập đoàn bất động sản đang triển khai nhiều dự án tại Sài Gòn như C.T Plaza Nguyên Hồng, CT Plaza Minh Châu, cao ốc Otran Tower, Leman Luxury Apartments 2…

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, đại diện của C.T Phương Nam cho rằng sẽ sẵn sàng hầu tòa.

Chủ đầu tư nói: “Việc chậm bàn giao nhà là do khách quan từ cơ quan nhà nước như thay đổi quy hoạch, tăng diện tích hầm đậu xe... Nhưng vì không có sự thông cảm của khách hàng nên hợp đồng trên được thanh lý vào ngày 24/11/2015 và trả lại tiền cho Thu Minh”.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến