Dòng sự kiện:
Chiếc áo đấu của thủ môn Bùi Tiến Dũng được bán đấu giá 30 triệu đồng
02/02/2018 07:40:56
Chiếc áo màu xanh thủ môn Bùi Tiến Dũng mặc trong một số trận đấu tại giải U23 châu Á, có chữ kí của các cầu thủ U23 Việt Nam đã được bán đấu giá 30 triệu đồng trong đêm nhạc từ thiện tại Thanh Hóa.

Đêm nhạc từ thiện “Góp yêu thương” được tổ chức bởi Ban liên lạc sinh viên Thanh Hóa trên toàn quốc với mục đích quyên góp tiền và hiện vật nhằm giúp đỡ đồng bào khó khăn ở các huyện miền núi vùng sâu, vùng xa của tỉnh Thanh Hóa.

 

Chiếc áo có chữ kí của Tiến Dũng và các cầu thủ U23 Việt Nam được bán đấu giá 30 triệu đồng

Trong chương trình, ban tổ chức đã tiến hành bán đấu giá một số món quà của các khách mời, đặc biệt trong đó có chiếc áo của thủ thành U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng. Chiếc áo này đã được Tiến Dũng mặc trong một số trận đấu ở giải U23 Châu Á, đặc biệt có chữ ký của nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam do thủ môn này tặng chương trình. Một người hâm mộ tham dự đêm nhạc đã mua chiếc áo của Tiến Dũng với giá 30 triệu đồng.

Chủ nhân của chiếc áo không thể tham dự chương trình nên người đồng đội của Tiến Dũng tại U23 Việt Nam là trung vệ Lê Văn Đại đã thay mặt để trao chiếc áo cho đại diện người trúng đấu giá.

Kết thúc chương trình, ban tổ chức đã quyên góp được gần 100 triệu đồng tiền mặt và hiện vật. Dự kiến, ngày 9/2, chương trình sẽ về trao quà tại 2 xã đặc biệt khó khăn là Yên Khương và Giao Thiện, thuộc huyện miền núi Lang Chánh (Thanh Hóa).

Lương Diễn

 

 

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến