Chiếc bật lửa lạ tố cáo dấu vết hung thủ vụ Yên Bái
15/08/2015 17:27:11
ANTT.VN – 16.00 chiều nay 15/8, Công an tỉnh Yên Bái đã tổ chức họp báo công bố một số thông tin ban đầu về vụ thảm sát 4 người hôm 12/8 ở thôn 16 xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái. Cuộc họp báo diễn ra chỉ sau 6 tiếng đồng hồ kể từ khi lực lượng chức năng bắt được hung thủ gây án vào 10.30 sáng nay.

Tin liên quan

Đồng chí Phạm Ngọc Thắng - PGĐ CA tỉnh Yên Bái (ảnh: Hoàng Yến)

Đồng chí đại tá Phạm Ngọc Thắng – PGĐ Công an tỉnh Yên Bái cung cấp một số thông tin ban đầu cho báo chí. Theo đó, sáng nay trên đường đi làm nương rẫy, người dân huyện Lục Yên phát hiện 1 chiếc bật lửa rất mới trên đường đi và báo cáo công an.
Nhận định đây là manh mối vô cùng quan trọng, lực lượng chức năng đã tổ chức thu hẹp phạm vi phong tỏa, tập trung vào khu vực phát hiện chiếc bật lửa lạ. Và 10.30 sáng nay, đối tượng Đặng Văn Hùng (26 tuổi, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên) cùng người phụ nữ đi cùng là Nguyễn Thị Hán (36 tuổi) đã sa lưới trong phạm vi phong tỏa của đội chuyên án.
Công an tỉnh Yên Bái khẳng định Hùng là hung thủ duy nhất gây ra vụ thảm sát 4 người này. Nguyên nhân là do mâu thuẫn từ lâu, tranh chấp nương rẫy và nguồn nước giữa hung thủ Đặng Văn Hùng và gia đình nạn nhân Trần Văn Long.

Toàn cảnh buổi họp báo

Trước câu hỏi của phóng viên: gia đình nạn nhân cho biết vợ chồng anh Long có số tiền khoảng  50 triệu nhưng sau khi bị giết, gia đình không tìm thấy ở nhà, chị Hoa cũng bị thất lạc một đôi hoa tai, vậy công an có tìm thấy số tiền và đôi hoa tai trên trên người hung thủ hay không, đại tá Phạm Ngọc Thắng xác nhận: Khi bị bắt, trên người Đặng Văn Hùng có duy nhất 1 chiếc bật lửa, trên người Nguyễn Thị Hán chỉ có 25.000 đồng.
Trước một số ý kiến muốn xác minh mối quan hệ giữa Hùng và Hán, làm rõ vai trò của Hán (có can ngăn hay xúi giục hung thủ hay không), CA tỉnh Yên Bái chưa cung cấp thông tin và hẹn sẽ công bố cho báo chí sau quá trình đấu tranh khai thác từ đối tượng và các nhân chứng vật chứng khác của vụ án.
ANTT.VN sẽ tiếp tục thông tin đến quý độc giả diễn biến của vụ việc.
Hoàng Yến

 

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến