Chiến sĩ Công an Quảng Ninh cùng 'Nụ cười Hạ Long'
10/11/2014 14:01:13
ANTT.VN – Công an tỉnh Quảng Ninh đã phát động phong trào “Xây dựng hình ảnh đẹp người chiến sỹ Công an Quảng Ninh cùng Nụ cười Hạ Long”. Đây là đơn vị đầu tiên trong tỉnh hưởng ứng chương trình.

Tin liên quan

Theo báo Quảng Ninh, sau 1 năm thực hiện phong trào “Xây dựng hình ảnh người chiến sỹ Công an Quảng Ninh đẹp hơn trong lòng dân” nhận thức, ý thức, tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của cán bộ chiến sỹ công an toàn tỉnh có nhiều chuyển biến rõ nét. Việc chấp hành điều lệnh nội vụ, điều lệnh đội ngũ tại Công an các đơn vị, địa phương được tổ chức thực hiện chặt chẽ, cảnh quan môi trường, trụ sở làm việc ngăn nắp, sạch sẽ; tác phong, thái độ làm việc, tiếp xúc với nhân dân và chất lượng hiệu quả công tác được cải thiện rõ rệt.

hinh-anh-dep-chien-si-cong-an

Công an tỉnh phát động phong trào 

Hưởng ứng chương trình “Nụ cười Hạ Long” do tỉnh Quảng Ninh phát động, sáng 8/11 công an tỉnh phát động phong trào “Xây dựng hình ảnh đẹp người chiến sỹ Công an Quảng Ninh cùng Nụ cười Hạ Long”. Các nội dung tập trung chủ yếu vào việc thực hiện tốt phong trào “Xây dựng hình ảnh người chiến sỹ Công an Quảng Ninh đẹp hơn trong lòng dân”; phát huy, làm tốt công tác dân vận và các hoạt động tình nghĩa kết hợp với nâng cao chất lượng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc.

Đây là đơn vị đầu tiên trong tỉnh hưởng ứng chương trình “Nụ cười Hạ Long” gắn với nhiệm vụ đặc thù của ngành. Phong trào nhằm góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sỹ công an Quảng Ninh trong mắt người dân, mang lại nụ cười cho toàn thể nhân dân và du khách đến Quảng Ninh, mỗi cán bộ chiến sỹ phấn đấu xứng đáng là người gương mẫu đại diện cho hình ảnh đẹp của lực lượng công an Quảng Ninh.

Phong trào nhằm góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sỹ công an Quảng Ninh trong mắt người dân, mang lại nụ cười cho toàn thể nhân dân và du khách đến Quảng Ninh, mỗi cán bộ chiến sỹ phấn đấu xứng đáng là người gương mẫu đại diện cho hình ảnh đẹp của lực lượng công an Quảng Ninh.

Thu Thủy


 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến