Dòng sự kiện:
Chính thức cất nóc dự án Stellar Garden - dự án nổi bật tại quận Thanh Xuân
10/05/2019 10:40:46
Ngày 5/5, Lễ cất nóc dự án Stellar Garden (35 Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã được chủ đầu tư tổ chức với sự tham gia của nhà thầu cũng như các đối tác phát triển dự án.

Lễ cất nóc dự án Stellar Garden là sự kiện đánh dấu một bước phát triển mới của dự án, hứa hẹn một sự thành công trong tương lai khi đi vào sử dụng ổn định cho các cư dân trong tương lai. Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp với đông đảo người tham dự cùng đơn vị phát triển, kiến trúc sư, kỹ sư đang tham gia quản lý, kiểm soát và xây dựng dự án Stellar Garden.

Chỉ cách đường Lê Văn Lương 200 mét, từ dự án, cư dân chỉ mất vài phút kết nối tới trục đường Láng Hạ – Lê Văn Lương để đi đến khu vực trung tâm thành phố. Cư dân tại đây cũng dễ dàng di chuyển tới các tuyến đường quan trọng như Vành đai 3, Nguyễn Trãi, Trần Duy Hưng… để tiếp cận Đại lộ Thăng Long, Keangnam... Đây cũng là vị trí đắc địa được các chuyên gia đánh giá cao về cơ sở hạ tầng và sự đồng bộ về giao thông…

Quanh khu vực dự án Stellar Garden tập trung nhiều trụ sở, văn phòng, cơ quan, tập đoàn, doanh nghiệp đầu ngành, là nơi định cư của giới tri thức, cộng đồng dân trí cao.

Hình ảnh lễ cất nóc dự án Stellar Garden

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Công ty cổ phần và Kinh doanh xây dựng Quang Minh - chủ đầu tư dự án chia sẻ, dự án Stellar Garden là đứa con tâm huyết được chủ đầu tư tỉ mỉ, cần mẫn chú trọng từng chi tiết để đảm bảo chất lượng dự án.

“Stellar Garden cũng mang đến cho thị trường những sản phẩm khác biệt, chất lượng. Trong đó điểm khác biệt lớn nhất là thoả mãn tâm lý muốn “nhà cao, cửa rộng” của khách hàng nhằm mang đến không gian sống thoáng đãng, tốt cho sức khỏe, đảm bảo sự riêng tư của chủ nhân mỗi căn hộ”, đại diện chủ đầu tư cho hay.

Dự án gồm 2 tòa tháp cao 28 tầng, tổng 322 căn hộ. Khi xây dựng dự án, chủ đầu tư đã nỗ lực kiến tạo để Stellar Garden trở thành dự án đầu tiên tại khu vực xác lập chuẩn mực “nhà cao, cửa rộng”. Stellar Garden được chủ đầu tư trau chuốt từ việc mở rộng diện tích chung cho cư dân như hành lang, hạn chế chiều cao căn hộ cho đến ứng dụng công nghệ thi công tường chịu lực, đặc biệt cửa sổ bay window mở rộng tối đa tầm nhìn.

Không chỉ kỹ lưỡng từ khâu thiết kế, chủ đầu tư cũng cân nhắc kỹ khi lựa chọn nhà thầu xây dựng để mang đến một công trình vững chãi. Công ty cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình – một trong ba nhà thầu uy tín nhất thị trường là đơn vị thi công cho dự án. Bằng những công nghệ xây dựng hiện đại, lựa chọn tường chịu lực bê tông (khác với tường gạch ở các dự án thông thường)… giúp dự án tránh được động đất, thấm dột cũng như mang đến không gian sống riêng tư, cách âm hiệu quả.

Bên cạnh đó, Stellar Garden còn sở hữu những ưu điểm về tiêu chuẩn lựa chọn vật liệu xây dựng khắt khe, tối ưu chi phí sử dụng điện nước cho cư dân và độ bền cao, không gian sống tại dự án được chú trọng đảm bảo an toàn.

Chủ đầu tư cũng cho biết vẫn tiếp tục đẩy mạnh thi công ngày đêm, đảm bảo gấp rút hoàn thiện những hạng mục công trình đúng kế hoạch để sớm bàn giao không gian sống lý tưởng cho cư dân trong năm 2019, tạo điều kiện cho khách hàng và nhà đầu tư nhanh chóng an cư và đưa vào khai thác kinh doanh.

Thông tin liên hệ:

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công Ty TNHH Phát Triển & Kinh Doanh BĐS Weland

Đơn vị phân phối: Grandland, An Phát, Thiên Mộc - Homes real estate, Homevina.

Hotline: 024 66800886‬‬‬‬‬

Địa chỉ: 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến