Cho phép đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể “Gà đồi Ba Vì”
22/06/2016 11:21:13
ANTT.VN - UBND Tp. Hà Nội ban hành Quyết định cho phép sử dụng tên địa danh “Ba Vì” để đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể “Gà đồi Ba Vì” cho sản phẩm gà đồi của huyện Ba Vì.

Tin liên quan

Theo quyết định, cho phép Hội Chăn nuôi và Tiêu thụ gà đồi Ba Vì được sử dụng tên địa danh “Ba Vì”, kèm theo bản đồ khu vực địa lý tương ứng đã được UBND huyện Ba Vì xác nhận để đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể “Gà đồi Ba Vì” cho sản phẩm gà đồi của huyện Ba Vì.

Ảnh minh họa (nguồn internet)

Hội Chăn nuôi và Tiêu thụ gà đồi Ba Vì có trách nhiệm xây dựng bộ công cụ quản lý nhãn hiệu tập thể: Quy chế quản lý, sử dụng nhãn hiệu tập thể; tài liệu hướng dẫn kỹ thuật; quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm; quy định sử dụng tem nhãn. Tổ chức quản lý việc sử dụng tên địa danh làm nhãn hiệu tập thể theo đúng quy định của Luật Sở hữu trí tuệ và các quy chế, quy định, quy trình do Hội Chăn nuôi và Tiêu thụ gà đồi Ba Vì ban hành.

Trường hợp tên địa danh “Ba Vì” bị sử dụng sai mục đích, không vì lợi ích chung của Hội Chăn nuôi và Tiêu thụ gà đồi Ba Vì, UBND thành phố Hà Nội có quyền thu hồi quyền sử dụng tên địa danh đã cho phép tại quyết định này.

PV

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến