Kinh Đô chính thức đổi tên nhãn hiệu
03/03/2016 11:58:18
ANTT.VN - Từ tháng 3-2016, Công ty cổ phần Kinh Đô Bình Dương đã chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam, viết tắt là Mondelez Kinh Đô.

Tin liên quan

Theo thông báo mới nhất từ Mondelez Kinh Đô, ngoài việc thay đổi tên gọi thì các thông tin khác như địa chỉ, số điện thoại liên lạc, số tài khoản ngân hàng, mã số thuế… vẫn được giữ nguyên.

Các hoạt động kinh doanh của công ty cũng như các giao dịch kinh doanh hiện tại giữa Mondelez Kinh Đô với các đối tác vẫn được duy trì thực hiện như thường lệ.

Ông Vũ Quốc Tuấn, Phó tổng giám đốc đối ngoại & truyền thông nội bộ của Mondelez Kinh Đô, cho biết Mondelez Kinh Đô sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy nền tảng uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm phục vụ người tiêu dùng, xây dựng Mondelez Kinh Đô trở thành thương hiệu bánh kẹo được người tiêu dùng yêu mến tại Việt Nam.

Theo thông tin đã công bố, ngày 30-6-2015, Công ty cổ phần Kinh Đô Bình Dương chính thức gia nhập Tập đoàn Mondelēz International – một tập đoàn thức ăn nhẹ có doanh thu năm 2015 đạt gần 30 tỉ đô la Mỹ. Mondelēz International dẫn đầu trong các ngành bánh quy, chocolate, kẹo gum, kẹo và bột pha nước giải khát với các thương hiệu toàn cầu như bánh quy Oreo, bánh quy LU và Nabisco, chocolate Cadbury, chocolate Milka và kẹo gum Trident…

P.V

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến