Dòng sự kiện:
Cho vay lãi suất 360%/năm, một thanh niên ở An Giang bị bắt
09/10/2023 11:16:51
Sáng 9/10, CQĐT Công an thị xã Tân Châu (An Giang) tống tạt các quyết định khởi tố vụ án và bắt tạm giam Nguyễn Văn Hoàng (20 tuổi, ngụ huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) về tội cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự

Hiện tại, Nguyễn Văn Hoàng đang cư trú tại xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu (An Giang).

Nguyễn Văn Hoàng cho vay với lãi suất đến 360%/năm.

Thông tin từ cơ quan điều tra, ngày 27/9/2023, chị N.T.D (38 tuổi, ngụ xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu) tố giác đến cơ quan công an về việc Nguyễn Văn Hoàng có hành vi cho vay nặng lãi trên địa bàn xã, gây mất an ninh trật tự địa phương.

Ngay sau khi tiếp nhận tố giác, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an thị xã Tân Châu phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh An Giang và Công an xã Vĩnh Xương điều tra, xác minh vụ việc.

Qua kiểm tra hành chính tại nơi ở của Hoàng, lực lượng công an thu giữ nhiều đồ vật, tài liệu có liên quan đến việc cho vay nặng lãi.

Đối tượng Nguyễn Văn Hoàng khai nhận tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, qua làm việc ban đầu Hoàng quanh co chối tội, nhưng với những chứng cứ công an đưa ra, Hoàng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Được biết, từ tháng 5/2023 đến nay, Hoàng đã thực hiện hành vi cho vay nặng lãi với bà D và 15 người ở nhiều địa phương trên địa bàn thị xã Tân Châu và các huyện lân cận với mức lãi suất 360%/năm, thu lợi bất chính hơn 120 triệu đồng.

Tác giả: Nghiêm Túc - Hương Ngân

 
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến