Choáng với những đồ vật kỳ quái của sao được rao bán hàng chục nghìn USD trên eBay
17/08/2015 12:13:22
ANTT.VN – Nửa chiếc bánh mỳ nướng của thành viên nhóm One Direction, bã kẹo cao su của Britney Spears, bánh Donut được Ariana Grande liếm qua, lọ đựng hơi thở của Brad Pitt và Angelina Jolie… là một trong 10 món đồ kỳ quặc của sao được rao bán với giá hàng nghìn USD trên eBay.

Tin liên quan

1. Nửa chiếc bánh mỳ nướng của thành viên nhóm nhạc nam nổi tiếng One Direction – 101.000 USD

Trong một chương trình truyền hình của Úc vơi sự tham gia của nhóm nhạc nam nổi tiếng thế giới người Anh One Direction. Thành viên Niall của nhóm đã buộc phải ăn hết một chiếc bánh mì trét bơ Vegemite, một loại bơ truyền thống của Úc có mùi hơi khó chịu, dù đã cố nhưng Niall vẫn không thể ăn hết được chiếc bánh và sau đó nó đã được rao bán trên eBay với giá 65.000 bảng Anh (101.000 USD) , số tiền giúp bạn có thể mua được cả một khu căn hộ với hai phòng ngủ. Những khách hàng tham gia đấu giá hầu hết là những cô gái tuổi teen là fan hâm mộ cuồng nhiệt của nhóm.

2. Bã kẹo cao su của Britney Spears – 14.000 USD

Vào năm 2004, một người bồi bàn tại một khách sạn ở London đã nhặt được một chiếc bã kẹo cao su của “Công chúa nhạc Pop” Britney Spears và rao bán nó trên trang web mua hàng trực tuyến eBay. Theo tờ People nổi tiếng của Mỹ, đồ vật kỳ lạ này sau đó đã được đấu giá lên tới 14.000 USD.

3. Nửa chiếc bánh sandwich của Britney – 500 USD

Sau vụ bã kẹo cao su được chào bán với giá cao khủng khiếp, công chúa nhạc Pop đã tạo ra một cơn sốt thu gom những đồ dùng mà Britney từng sử dụng. Trong đó có một nửa chiếc bánh sandwich nhân trứng salad cô để lại trong đĩa của mình tại một sòng bạc có tên Golden Palace vào năm 2005. Miếng bánh này sau đó đã được bán lại với giá 313 bảng Anh (khoảng 500 USD). Người mua sẽ được sòng bạc tặng kèm thêm nửa chiếc xúc xích thừa của Kevin Federline, chồng cũ của Britney.

4. Khăn giấy đã qua sử dụng của Scarlett Johansson – 5.300 USD

Sau nửa chiếc bánh sandwich của Britney Spear, nhiều đồ vật kỳ quặc không kém của những người nổi tiếng cũng được mang ra đấu giá nhiệt tình với mức giá trên trời.
Một chiếc khăn giấy xì mũi của người đẹp dòng phim hành động Scarlett Johansson đã được bán đấu giá với số tiền là 3.320 bảng Anh (khoảng 5.300 USD). Trong một chương trình truyền hình buổi tối của Mỹ vào năm 2008. Người đẹp Scarlett Johansson đã bị cảm lạnh và chiếc khăn giấy xì mũi của cô sau đó đã nhanh chóng được gợi ý mang đi đóng gói để đấu giá. Toàn bộ số tiền đấu giá được sau đó đã được gửi cho quỹ từ thiện của mỹ USA Harvest.

5. Tóc của Justin Bieber – 40.668 USD

Sau khi quyết định cắt bỏ kiểu tóc nổi tiếng của mình vào tháng 2 năm 2011, Justin đã lấy một lọn tóc của mình lên Ellen Show để bán đấu giá nó trên eBay. Toàn bộ số tiêng quyên góp được sẽ được gửi đến cho một tổ chức bảo vệ động vật có tên là The Gentle Barn Foundation. Được biết sau đó, lọn tóc này của nam ca sĩ đã được bán với giá 25.000 bảng Anh (40.668 USD).

6. Bánh sandwich ăn dở của Justin Timberlake – 3.154 USD

Quay lại chủ đề bánh mì, một nửa còn lại của chiếc bánh mì nướng kiểu Pháp của Justin Timberlake đã được bán trên eBay vào năm 2000 với giá 1970 bảng Anh (khoảng 3154 USD).

Trong buổi phỏng vấn ban nhạc nổi tiếng N-SYNC trong chương trình Z-Morning Zoo  của đài phát thanh New York, Justin Timberlake, cựu thành viên của N-SYNC đã không thưởng thức hết chiếc bánh mỳ nướng mà anh được phục vụ. Và chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ được chào bán trên eBay, nửa chiếc bánh mì này đã được bán đi với một mức giá không thể tin nổi.

7. Lọ đựng hơi thở của Brad Pitt và Angelina Jolie – 530 USD

Rõ ràng là, những phân tử không khí bên cạnh Brad and Angelina cũng rất có giá trị. Dailymail đưa tin, một chiếc lọ được cho là giữ hơi thở của Brad and Angelina đã được một ai đó bắt được khi cặp đôi nổi tiếng này đi qua thảm đỏ đã được bán với giá 530USD trên eBay.

8. Bộ phim bị thất lạc của vua hề Charlie – 5 USD

Một bộ phim hiếm bị thất lạc của vua hề Charlie Chaplin có tên "Charlie Chaplin trong Zepped" đã được phát hiện bởi một nhà sưu tập sau khi ông mua nó trên eBay với giá 5 USD. Theo tờ The Telegraph, nhà sưu tập đã mua bộ phim ban đầu chỉ vì ông thích hộp thiếc trang trí bên ngoài. Bộ phim câm có độ dài 7 phút từ năm 1917 của vua hề sau đó đã được định giá lên đến 63.000 USD.

9. Răng của John Lennon - 31.200 USD

Ban đầu, huyền thoại âm nhạc John Lennon đưa chiếc răng của ông cho quản gia của mình như là một vật kỷ niệm của The Beatles ông muốn gửi tặng cho con gái của người quản gia. Tuy nhiên chiếc răng này cuối cùng đã được đem bán đấu giá và được mua lại bởi một nha sĩ người Canada với giá 31.200 USD.

10. Bánh Donut được Ariana Grande liếm qua – 3.000 USD

Mới đây nhất là vụ những chiếc bánh donut được nữ ca sĩ 22 tuổi Ariana Grande liếm qua tại một cửa hàng donut ở California, Mỹ được chào bán trên eBay với giá 3000 USD. Vụ việc này đã gây rắc rối cho nữ ca sĩ và sau đó Ariana Grande cũng đã phải đứng ra xin lỗi vì hành động mất vệ sinh của mình.

Phương Phương – Theo Mirror, Business Insider, Demanjo

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến