Xe Attrage của hotgirl Ngọc Thảo, giá bao nhiêu ?
17/08/2015 11:40:34
ANTT.VN – Ngọc Thảo, bạn diễn ăn ý của Phở Đặc Biệt vừa ghi tên mình vào “danh sách” những hotgirl 9x tự sắm xe hơi cùng với chiếc Attrage cá tính, vui nhộn của hãng Mitsubishi.

Tin liên quan

Hotgirl Ngọc Thảo cầm lái xe riêng đưa bạn bè đi chơi.

Chiếc sedan Mitsubishi Attrage mà hotgirl Ngọc Thảo mới tậu có ngoại thất màu đỏ, thiết kế cá tính, vui nhộn, hợp với phong cách của hotgirl Sài Thành.

Mitsubishi Attrage có thiết kế năng động, trẻ trung, nội thất nhiều tiện ích và khả năng vận hành linh hoạt phù hợp với mục đích sử dụng hàng ngày. Đặc biệt với bán kính quay vòng nhỏ nhất phân khúc đã khiến Attrage trở nên cực kỳ tiện dụng khi di chuyển trên những con phố chật hẹp.

Xe được trang bị động cơ 3 xi-lanh MIVEC 1.2 L DOHC, kết hợp với hộp số vô cấp CVT, có mức tiêu hao nhiên liệu theo khẳng định của Mitsubishi là chỉ 4,7L/100km.

Mitsubishi Attrage rất phù hợp với phong cách trẻ trung, nhí nhảnh của hotgirl Ngọc Thảo.

Khác biệt với các mẫu xe Mitsubishi khác được lắp ráp trong nước, Attrage là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Ngọc Thảo tiết lộ đã chi hơn 600 triệu từ số tiền tiết kiệm mua nhà để tậu xế hộp phục vụ cho việc di chuyển thường xuyên của mình. Sau khi bị cướp điện thoại khi đứng chờ taxi và nhiều bạn bè chia sẻ chuyện bị giật đồ, cô nàng có phần sợ mỗi khi ra đường.

Nữ diễn viên cho rằng việc tậu một chiếc xe tầm trung là điều nên làm để tự bảo vệ mình và hơn hết là tiện cho việc di chuyển.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến