Chính thức đóng cửa Khu du lịch Đại Nam của ông Dũng 'lò vôi'
04/11/2014 16:21:08
ANTT.VN – Văn bản do Công ty CP Đại Nam vừa phát cách đây ít phút khẳng định, doanh nghiệp này sẽ đóng cửa Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến – khu du lịch lớn nhất Việt Nam từ ngày 10/11/2014 – 31/12/2014.

Tin liên quan

Cụ thể, trong văn bản thông báo do ông Nguyễn Hữu Phước - Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam đã kí xác nhận nêu rõ, từ 4/11 đến 09/11/2014, khu du lịch này sẽ miễn vé vào cổng, vé biển, vé vườn thú và vé các trò chơi.

Riêng đối với một số trò chơi như Ngũ Long Cung, Ngũ Phụng Cung, Ngũ Lân Đại Cung, Long Thần Đại Mê Cung, Bí Mật Kim Tự Tháo, Thảm Bay…. sẽ thu mức vé bằng 50% so với  trước đó.  

Sau thời gian miễn vé này,Khu du lịch Đại nam sẽ tạm ngừng hoạt động từ ngày 10/11/2014 đến 31/12/2014, trừ khu Kim Điện sẽ vẫn mở cửa, hoạt động bình thường.

Khu-du-lich-dai-nam

Trước đó, đại gia Dũng “lò vôi” – ông trùm của Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến cũng đã từng tuyên bố với công chúng sẽ cho đóng cửa khu du lịch lớn nhất Việt Nam này sau khi nhận được văn bản của tỉnh Bình Dương ban hành về việc thu hồi quyền sử dụng 61,4ha đất ở của Công ty Cp Đại Nam.

Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến là khu  du lịch có quy mô lớn với tổng mức đầu tư ban đầu là 6.000 tỷ đồng toạ lạc tại thành phố Thủ Dầu, tỉnh Bình Dương, được  đưa ra khai thác sử dụng lần đầu vào năm 2007. Khu du lịch Đại Nam đã đạt kỷ lục là khu du lịch có diện tích lớn nhất Việt Nam với 450 ha, có đủ cả biển, hồ, sông, núi và tường thành, với dụng ý làm toát lên vẻ đẹp của đất nước Việt Nam.

Việc khu du lịch Đại Nam ngưng hoạt động sẽ ảnh hưởng đến đời sống của hàng trăm lao động đang phục vụ tại khu du lịch cùng hãng loạt các vấn đề khác.

Diệu Ly

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến