Chủ đầu tư lên tiếng vụ 80 triệu đồng “đặt chỗ” mua nhà ở xã hội Ecohome 2
06/08/2015 07:56:04
ANTT.VN - Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô (Thủ Đô JSC) cho rằng, một số tổ chức, cá nhân đã lợi dụng, tung tin nhận đặt chỗ mua, thuê căn hộ ở Ecohome 2 nhằm trục lợi bất chính.

Tin liên quan

Trên website chính thức của Thủ Đô JSC (thudoinvest.com.vn) vừa có thông cáo báo chí về việc khách hàng phải nộp 80 triệu đồng, tiền đặt chỗ để thuê nhà ở xã hội (NƠXH) tại dự án EcoHome 2.

Phối cảnh dự án Ecohome 2

Theo thông cáo này, Thủ Đô JSC khẳng định, Công ty không thực hiện việc bán và cho thuê các căn hộ NƠXH thuộc dự án EcoHome 2 thông qua bất cứ một sàn giao dịch bất động sản nào.

Có thể, một số tổ chức, cá nhân đã lợi dụng, tung tin nhận đặt chỗ mua, thuê căn hộ và thông tin với khách hàng là có thể đảm bảo việc lựa chọn được căn hộ nhằm trục lợi bất chính. Để khẳng định tính minh bạch, nghiêm túc của mình; đồng thời để bảo vệ quyền lợi của khách hàng Thủ Đô JSC cũng sẽ làm việc với các cơ quan chức năng để làm rõ và xử lý theo quy định của Pháp luật. Đồng thời, sẽ có văn bản gửi Sở Xây dựng Hà Nội để báo cáo và đề nghị hỗ trợ thanh tra, xử lý.

Cũng theo thông cáo báo chí này, Thủ Đô JSC cho biết, đang tập trung vào công tác triển khai thi công dự án đảm bảo tiến độ, chất lượng tại dự án EcoHome 2 nhằm sớm bàn giao nhà cho khách hàng. Vì vậy, đến thời điểm hiện tại, Thủ Đô JSC chưa có kế hoạch tiếp tục tiếp nhận và xét duyệt hồ sơ thuê căn hộ tại dự án NƠXH EcoHome 2.

Khi có kế hoạch tiếp nhận và xét duyệt hồ sơ thuê căn hộ NƠXH tại dự án EcoHome 2, Thủ Đô JSC sẽ thông báo để khách hàng được biết.

Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến