Chủ đầu tư sai phạm, dân bị cắt điện phải “ra” khỏi nhà
02/06/2016 07:53:14
Chiều 1/6, hơn hai mươi hộ dân ở chung cư Bảy Hiền Tower (P.11, Q. Tân Bình) hoang mang trước việc bị cắt điện toàn bộ chung cư. Nguyên nhân là do chủ đầu tư sai phạm khi xây dựng công trình.

Tin liên quan

Trẻ em trong chung cư Bảy Hiền Tower

19g ngày 1/6, các hộ dân trong chung cư Bảy Hiền Tower vẫn đang nhốn nháo bàn chuyện đi đâu khi bị cắt điện. Một số hộ tính chuyện ra thuê khách sạn ở tạm. Số khác loay hoay chưa biết đi đâu.

Các hộ dân ở chung cư này cho hay họ bị điện lực cắt điện từ khoảng 9g sáng 1-6. Sau đó các hộ dân lên làm việc với phường, phường can thiệp, chung cư mới được đóng điện trở lại. Nhưng phía điện lực yêu cầu chỉ mở điện 24 giờ để cư dân dọn dẹp đồ chuyển đi.

Trao đổi với PV, bà Đinh Xuân Hằng, phụ trách phòng chăm sóc khách hàng, Công ty Long Hưng Phát (chủ đầu tư dự án chung cư Bảy Hiền Tower), cho biết chủ đầu tư rất bất ngờ khi xảy ra chuyện cắt điện ở chung cư.

Theo bà Hằng quá trình xây dựng, chủ đầu tư đã sai phạm khi thay đổi thiết kế bên trong, cụ thể là lắp một số ô thông tầng. Tuy nhiên khi có thông báo đình chỉ thi công của cơ quan chức năng, chủ đầu tư đã thực hiện nghiêm túc. Không biết vì nguyên nhân gì, cơ quan chức năng lại cho cắt điện mà không báo với chủ đầu tư.

Trước mắt, công ty đề nghị thuê khách sạn để cho người dân ở tạm, chờ chủ đầu tư làm việc với cơ quan chức năng. “Chúng tôi sẽ cố gắng làm việc sớm với cơ quan chức để tìm hiểu kỹ sai phạm, sớm ổn định cuộc sống cho cư dân”, bà Hằng nói.

Được biết, việc cắt điện tại chung cư này được điện lực thực hiện theo yêu cầu của Thanh tra xây dựng Thành phố.

Theo Tuổi trẻ

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến