Chủ tịch từ nhiệm, cổ phiếu giảm sàn, Bimico phản pháo
22/07/2016 10:10:57
ANTT.VN – Giá cổ phiếu KSB của Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương - Bimico giảm sàn phiên thứ 3 liên tiếp sau sự kiện ông Võ Trường Thành không còn là Chủ tịch HĐQT Công ty. Trước tình hình đó, KSB đã đưa ra công bố thông tin về tin đồn trên thị trường trong những ngày vừa qua.

Tin liên quan

khu
Khu Công nghiệp Đất Cuốc của Bimico (Ảnh minh họa)

Như đã đưa tin, ngay sau sự kiện ông Võ Trường Thành – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành đã bán hết 600.000 cổ phần đang nắm giữ tại Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (mã: KSB) và không còn là Chủ tịch HĐQT của KSB, cổ phiếu của KSB đã liên tục giảm sàn.

Ngoài ra còn có một số thông tin đồn thổi làm ảnh hưởng đến hình ảnh tiêu cực của công ty. Trước tình hình đó, để cổ đông và cộng đồng nhà đầu tư có được thông tin chính xác, KSB đã ngay lập tức có động thái phản pháo.

 Theo đó, KSB khẳng định, hoạt động kinh doanh của KSB vẫn diễn ra bình thường: trong 6 tháng đầu năm, hoạt động kinh doanh của KSB đạt 404,7 tỷ đồng doanh thu thuần và gần 90 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng lần lượt 11,4% và 39%  so với cùng kỳ năm ngoái.

KSB cho biết, ông Võ Trường Thành chỉ nắm giữ 600 nghìn cổ phiếu KSB nhưng đã được HĐQT công ty tín nhiệm giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT của KSB. Quyết định dựa trên quá trình hoạt động của ông trên thương trường, là doanh nhân có uy tín – tên tuổi lâu năm. Trong suốt quá trình giữ chức Chủ tịch HĐQT của KSB, ông Võ Trường Thành cũng không tham gia bất kỳ hoạt động quản lý điều hành nào của Bimico.

Do đó, việc rút tên ông Võ Trường Thành khỏi HĐQT công ty không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến hoạt động kinh doanh của KSB. Bimico khẳng định sẽ tiếp tục có hoạt động kinh doanh tăng trưởng ấn tượng trong thời gian tới, hoàn thành và vượt kế hoạch cả năm như đã cam kết với cổ đông.

Quách Minh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến