Dòng sự kiện:
Chủ tịch UBND tỉnh bị bôi nhọ, Quảng Ninh đề nghị bộ Công an vào cuộc xử lý
05/07/2018 09:09:17
Trước việc một số tài khoản Facebook đăng tải bóp méo phát biểu của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, tỉnh này đã đề nghị bộ Công an xác minh và xử lý.

Theo thông tin từ UBND tỉnh Quảng Ninh, ngày 4/7, một số tài khoản sử dụng mạng xã hội Facebook đã đăng tải những nội dung xuyên tạc, bóp méo về ý kiến phát biểu của ông Nguyễn Đức Long - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh tại buổi họp thường kỳ của Chính phủ ngày 2/7.

Ảnh minh họa.

Tỉnh Quảng Ninh khẳng định thông tin này là hoàn toàn bịa đặt nhằm mục đích bôi nhọ danh dự, uy tín của lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, đặc biệt với đặc thù Quảng Ninh là địa phương biên giới...

Để đảm bảo an ninh chính trị, không cho các đối tượng phản động lợi dụng mạng xã hội xuyên tạc, bôi nhọ uy tín lãnh đạo tỉnh cũng như hình ảnh của tỉnh Quảng Ninh trong công cuộc đổi mới hiện nay, UBND tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng của tỉnh khẩn trương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của bộ Công an, bộ Thông tin và Truyền thông xác minh, làm rõ những trường hợp tung tin, tiếp tay cho những thông tin xuyên tạc, kích động.

UBND tỉnh Quảng Ninh cũng có văn bản đề nghị bộ Công an, bộ Thông tin và Truyền thông điều tra, xác minh, xử lý nghiêm đối với những trường hợp lợi dụng mạng xã hội để tuyên truyền, phát tán thông tin bịa đặt, vu khống nêu trên.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến