Dòng sự kiện:
Chủ tịch xã bị đình chỉ công tác vì để quán karaoke hoạt động giữa mùa dịch
29/08/2021 23:26:14
Một chủ tịch xã ở Thanh Hóa bị tạm đình chỉ công tác để làm rõ trách nhiệm khi trên địa bàn xã có một quán karaoke mở cửa hoạt động.

Chiều 29/8, Chủ tịch UBND huyện Thiệu Hóa đã ban hành quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Lê Đình Dinh, Chủ tịch UBND xã Thiệu Chính để kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm trong chỉ đạo, điều hành công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

Theo đó, ông Dinh bị đình chỉ công tác 15 ngày kể từ ngày ký quyết định. Trước đó, chiều 27/8, trên địa bàn xã Thiệu Chính, thuộc quản lý của ông Dinh, công an phát hiện một quán karaoke vẫn mở cửa đón khách bất chấp lệnh cấm tổ chức các hoạt động tập trung đông người để phòng chống dịch COVID-19.

Đó là quán Lộc Căng do Nguyễn Đình Lộc (41 tuổi, ngụ ở thôn Dân Tiến, xã Thiệu Chính) làm chủ.


Quán karaoke hoạt vi phạm giữa mùa dịch, chủ tịch xã bị đình chỉ công tác

Trong quá trình hát, một người khách đã vay của Lộc số tiền 26.400.000đ để trả nợ. Đến sáng hôm sau, khi thanh toán tiền để về, Lộc đã tính tổng cả số tiền khách vay và tiền hát hết 35.400.000 đồng. Do khách thiếu tiền trả, Lộc đã bắt giữ cả 4 người nói trên ở lại, khi nào gia đình mang tiền đến trả mới cho về.

Công an sau đó đã đến hiện trường, bắt quả tang Nguyễn Đình Lộc về hành vi bắt giữ người trái pháp luật. Tiến hành xét nghiệm ma túy với các đối tượng liên quan, cơ quan Công an phát hiện 3 người dương tính.

L.D

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến