Dòng sự kiện:
Chùm ảnh: Xót xa 'đất vàng' 93 Láng Hạ bị bỏ hoang
05/04/2018 07:00:52
Sau nhiều năm không được triển khai và bị bỏ hoàng, dự án khu tập thể 93 Láng Hạ đang biến thành nơi tập kết rác thải, thậm chí thành nơi phóng uế rất mất vệ sinh ngay mặt đường Láng Hạ.

Dự án cải tạo xây dựng lại 2 khu chung cư cũ L1, L2 tại số 93 phố Láng Hạ do Công ty CP Bất động sản Vinaconex làm chủ đầu tư. Dự án được "vẽ" ra viễn cảnh rất đẹp, rất “mỹ miều” như: Đảm bảo thuận tiện trong quá trình làm việc và sinh hoạt của các hộ dân, văn phòng và khách mua sắm tại trung tâm thương mại - dịch vụ...

Theo đó, dự án chung cư 93 Láng Hạ là dự án cải tạo khu tập thể cũ nằm tại số 93 Láng Hạ (Đống Đa, Hà Nội) đã được phê duyệt nhiều năm nhưng không được chủ đầu tư là Công ty cổ phần bất động sản An Thịnh triển khai xây dựng. Tuy nhiên, sau này dự án bị mua đi bán lại và không được tiến hành xây dựng khiến khu nhà tập thể cũ thành nơi hoang tàn, đầy rác thải.

Cụ thể thời điểm hiện tại, Công ty CP Bất động sản Vinaconex đã là chủ của dự án này với tấm bảng lớn treo phía ngoài mặt đường Láng Hạ có in đầy đủ thông tin về dự án, đơn vị thi công.

Dự án cải tạo xây dựng lại hai khu chung cư cũ L1, L2 tại số 93 phố Láng Hạ do chủ đầu tư lập quy hoạch thiết kế thành tòa nhà tổ hợp thương mại, văn phòng cho thuê và căn hộ chung cư 27 tầng và 3 tầng hầm..

Được biết, các ki-ốt kinh doanh trước đây và toàn bộ dân cư ở tòa chung cư L1 khu nhà đã dọn đi từ lâu. Cho đến nay dự án vẫn bất động và không được triển khai. Vì bị bỏ hoang nên khu vực này gần đây trở thành nơi tập kết rác thải.

Dưới đây là một số hình ảnh PV ghi nhận lại được:

Dự án đã được quây tôn phần diện tích sẽ được cải tạo...

...tuy nhiên hiện nay dự án vẫn bất động

Một phần diện tích đã bị đập phá dở dang

Rác thải khắp nơi trong dự án

Công trình bị bỏ hoang mang dễ ẩn chứa tệ nạn xã hội

Bên dưới khu tập thể là nơi để xe ô tô

 

Rất nhiều người dân mong chờ dự án được triển khai tránh tình trạng lãng phí!

Hải Đăng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến