Dòng sự kiện:
Chuyện chưa kể của Đức Phúc về 'cô giáo' Mỹ Tâm
20/11/2017 08:35:34
Với ngoại hình “hotboy” giọng ca “Ta còn yêu nhau” không còn vẻ rụt rè khi tiếp xúc truyền thông như trước. Đức Phúc, Quán quân Giọng hát Việt 2015 cởi mở, chỉn chu và tự tin tiếp chuyện với người đối diện.

Có người cho rằng sau phẫu thuật thẩm mỹ Đức Phúc đi lên như diều gặp gió trong sự nghiệp âm nhạc. Điều này có đúng?

Tôi rất vui, với hình ảnh mới tôi nhiều show diễn hơn. Thế nhưng, điều đó không thể nói tôi được mời đi hát vì có ngoại hình. Anh thử nghĩ xem, khán giả họ có thể nhìn tôi mãi mà không nghe tôi hát được không? Tôi chỉ muốn nói rằng, mọi thứ tôi làm chỉ để phục vụ cho âm nhạc, ngoại hình như cầu nối đưa tôi đến gần hơn với công chúng.

Đức Phúc.

Từ câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, công chúng lại thấy bạn thật may mắn khi có được một "người thầy" như ca sĩ Mỹ Tâm. Mỹ Tâm chưa bao giờ bỏ rơi bạn suốt từ chặng đường “Giọng hát Việt” cho đến bây giờ?

Cô Tâm cho tôi nhiều hơn cả sự ưu ái! Tôi may mắn khi được cô giúp đỡ và định hướng bước đầu. Với nghệ sĩ trẻ đi bước đầu là rất khó khăn, chính vì vậy tôi không bị bỡ ngỡ. Cô cháu ai cũng bận lịch diễn, chạy show, ít có thời gian gặp nhau hơn hồi tôi tham gia “Giọng hát Việt”, nhưng chúng tôi vẫn liên lạc thường xuyên.

Có show chung chúng tôi vẫn cố tranh thủ tối đa thời gian để trò chuyện cùng nhau. Có chuyện gì chúng tôi đều kể cho nhau nghe. Những chuyện gì tôi chưa nhớ để nói ngay thì sẽ ghi lại rồi nhớ ra tôi gửi tin cho cô liền. Mọi quyết định tôi đều hỏi trước ý kiến cô Tâm xin tư vấn, ngay cả việc quyết định thẩm mỹ cũng vậy.

Để gọi thành tên mối quan hệ giữa bạn và Mỹ Tâm với 2 từ “thầy - trò” đúng nghĩa liệu có quá...

Không có gì là quá. Vì đúng là cô Tâm dạy tôi, ngoài những bài học về âm nhạc còn cả cách ứng xử, những bài học về cuộc sống nữa. Tôi gọi cô Tâm là “thầy” thấy đó là điều tự hào cho mình, tôi muốn gọi như vậy bằng cả sự yêu thương và kính trọng.

Tôi nghĩ rằng tôi và cô Mỹ Tâm chỉ không sống chung cùng một nhà thôi! (Cười). Còn mọi câu chuyện hay mỗi quyết định của tôi cô Tâm đều biết, cô đều chia sẻ và cho lời khuyên.

Đức Phúc và "cô giáo" Mỹ Tâm.

Giữa bạn và ca sĩ Mỹ Tâm có những câu chuyện và kỷ niệm nào khó quên?

Vui và nhớ nhất là quãng thời gian tham gia “ Giọng hát Việt” tôi thường đến nhà cô Tâm tập bài, cô cháu nhiều khi chỉ nhìn nhau lại phá lên cười. Cô cháu cùng nấu nướng, rồi lại tập luyện. Xúc động nhất là đêm Chung kết “Giọng hát Việt” cô ôm tôi và động viên rất nhiều. Khi phẫu thuật thẩm mỹ cô hầu như lúc nào cũng nhắn tin, hỏi han, quan tâm. Tôi khó có thể tìm được một người thầy như thế trong showbiz.

Thế nhưng nhiều người không tin trong môi trường bon chen, chiêu trò, lắm thị phi lại có chỗ cho tình cảm? Còn với Đức Phúc thì…

Mọi người thường suy nghĩ quá đấy thôi. Sự thân thiết rất bình thường, thậm chí rất gần gũi và bền chặt. Nhiều người cũng hỏi tôi như vậy. Nhưng tất cả đều đến với nhau rất tự nhiên, như tôi và cô Tâm, ở chúng tôi xuất phát từ sự chân thành. Cô Tâm từng trải, đứng vững trong giới showbiz bao lâu nay không thể không nhìn ra nếu như tôi đến chỉ vì sự ích kỷ và mục đích cá nhân. Tôi đủ lớn để hiểu, chỉ sự chân thành mới đổi lấy được sự chân thành. Hãy làm tốt công việc của mình thật tử tế!

Cô trò Mỹ Tâm - Đức Phúc.

Các nghệ sĩ trẻ luôn nhận được những phản ứng gắt gao từ công chúng. Bạn có nghĩ công chúng quá khắt khe với nghệ sĩ trẻ?

Có một số cá nhân làm ảnh hưởng đến bộ phận nghệ sĩ trẻ, vô hình chung đó cũng là lý do khiến công chúng khắt khe hơn. Tôi thấy được điều đó. Có người không cống hiến, đi lên bằng tài năng, chỉ cố chạy theo scandal không đáng có để tạo dựng tên tuổi.

Nhưng công chúng rất công bằng. Họ không thể phủ nhận được những đống góp, sự nỗ lực của nghệ sĩ trẻ, nếu thực sự nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật và cống hiến nghiêm túc. Cũng thấy rằng công chúng ngày càng khắt khen hơn, đòi hỏi nghệ sĩ luôn luôn phải sáng tạo và trau dồi, đầu tư về sản phẩm âm nhạc. Tôi luôn nghĩ: Đường dài mới biết ngựa hay, tôi không muốn mình là ngựa non háu đá.

Mỗi ca khúc hát về tình yêu mà Đức Phúc thể hiện đều chạm đến sâu trái tim người nghe. Vậy bạn đã từng yêu chưa?

Tôi chưa yêu ai! Sẽ yêu khi duyên đến. trong các sảm phẩm âm nhạc tôi cố gắng đặt mình để hiểu cảm xúc và lời bài hát gửi tới khán giả. Cũng mừng vì tôi may mắn vì trời phú cho chất giọng. (cười)

Đức Phúc trẻ trung và thời trang.

Sắp tới tôi sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc, ca khúc lần này sẽ hơi khác so với các bài hát trước đó, bật mí một chút đó là bài hát nhẹ nhàng, nói về tình yêu trong sáng.

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, bạn có gửi lời chúc nào tới những người đã dạy dỗ mình, đặc biệt "cô giáo" Mỹ Tâm?

Tôi gửi lời chúc đến các thầy cô luôn mạnh khỏe đầy nhiệt huyết với nghề, để học sinh noi theo. Còn cô Tâm đặc biệt quá nên tôi chúc riêng. Đầu tiên mong cô là có sức khỏe thật tốt, luôn có niềm cảm hứng trong âm nhạc, có nhiều tác phẩm thật hay, thật hit, nhiều sản phẩm được khán giả chế hình như 2 ca khúc “Đâu chỉ riêng em và Đừng hỏi em”. Điều tôi mong muốn nhất là cô sẽ có được tình yêu đích thực và nuôi được tình yêu đó đến khi cưới.

Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện!

Theo Vietnamnet

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến