Dòng sự kiện:
Chuyên trang ANTT trao 100 suất quà cho người nghèo ở tỉnh Bắc Kạn
20/02/2019 15:41:57
Chuyên trang An ninh Tiền tệ - báo Người đưa tin vừa đại diện các nhà tài trợ trao 100 suất quà cho người nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Lễ hội Mù Là tại huyện Pắc Nặm (tỉnh Bắc Kạn).

Đây là hoạt động nhân ái hàng năm nằm trong chuỗi hoạt động vì người nghèo của Chuyên trang An ninh Tiền tệ - báo Người đưa tin. Cũng như các năm trước, đại diện của chuyên trang An ninh Tiền tệ đã vận động, kêu gọi các cá nhân, doanh nghiệp chung tay hướng tới ủng hộ người nghèo trên các địa bàn vùng cao gặp khó khăn bằng những suất quà thiết thực.

100 suất quà được trao đến tận tay người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó tại huyện Pắc Nặm (tỉnh Bắc Kạn) trong lễ hội Mù Là.

Theo đó, 100 suất quà trị giá gần 40 triệu đồng đã được trao tận tay người nghèo tại các xã vùng cao thuộc huyện Pắc Nặm (tỉnh Bắc Kạn). 

Tại buổi trao quà từ thiện, anh Sùng Văn Lý chia sẻ: “Đây là những món quà vô cũng ý nghĩa và hết sức thiết thực với gia đình tôi. Số tiền này gia đình sẽ mua những thứ cần thiết cho sinh hoạt”.

Các suất quà thiết thực với đời sống đồng bào vùng cao được PV Đoàn Văn Tân, thay mặt các nhà tài trợ trao cho các hộ gia đình.

Có mặt tại buổi Lễ, Đại tá Dương Văn Tính, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn cũng thay mặt lực lượng công an tỉnh trao nhiều phần quà có giá trị và hết sức ý nghĩa tới các em học sinh nghèo trên địa bàn.

Người dân nơi đây cám ơn món quà đầy ý nghĩa do các nhà hảo tâm trao tặng.

Đại tá Dương Văn Tính, giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn trao nhiều phần quà cho các cháu học sinh nghèo.

Lễ hội Mù Là là lễ hội truyền thống của đồng bào dân tộc hai xã giáp ranh Cổ Linh, huyện Pác Nặm (Bắc Kạn) và Hồng Thái, huyện Na Hang (Tuyên Quang). Lễ hội diễn ra từ ngày 12 đến 14 tháng Giêng (tức 16 đến 18/2) tại Kéo Ngạm Váng, đỉnh đèo thôn Lủng Phặc, xã Cổ Linh, huyện Pác Nặm, giúp khơi dậy và bảo tồn, lưu giữ những nét đẹp trong đời sống văn hoá tinh thần của các dân tộc thiểu số vùng cao, nhất là dân tộc Mông, Dao.

 Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến