Dòng sự kiện:
Cô dâu 61 tuổi lấy chồng 26 tuổi tự nhận mình là 'cô dâu xinh đẹp nhất thế giới'
25/08/2018 15:00:18
Cô dâu 61 tuổi Thu Sao (Cao Bằng) chia sẻ với PV về lý do chị nói mình là cô dâu trẻ và xinh đẹp nhất thế giới...

Hơn một tháng qua, câu chuyện tình yêu của cô dâu 61 tuổi với chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Bên cạnh những lời chúc phúc cũng có không ít người tỏ ra bất ngờ trước chuyện tình không phân biệt tuổi tác này.

Chuyện tình yêu của cô dâu 61 tuổi với chú rể 26 tuổi thu hút sự chú ý của dư luận.

Trên trang cá nhân của mình, cô dâu Thu Sao thường chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm của hai vợ chồng.

Mới đây, một đoạn clip hậu trường ghi lại cảnh chị Thu Sao thử váy cưới, trang điểm chuẩn bị cho lễ kết hôn được chia sẻ nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Trong clip đó, chia sẻ cảm xúc của mình khi tìm được người bạn đời ưng ý, yêu thương vợ, chị Thu Sao nói mình là cô dâu trẻ và xinh đẹp nhất thế giới.

Chị Thu Sao và chồng chụp ảnh cưới tại Hà Nội, chị cũng thuê váy cưới và trang điểm ở Hà Nội lên Cao Bằng để trang điểm cho chị trong ngày trọng đại.

Chị Thu Sao chia sẻ về lý do nói câu nói này với PV: “Mới đây, tôi có xuống Hà Nội để thuê trang điểm và thử váy cô dâu (Vì hồi tháng 6 vừa qua tôi đã chụp ảnh cưới ở Cao Bằng, nhưng ai cũng chê ảnh xấu và nói nên thuê ở Hà Nội).

Tôi đã xuống một tiệm ảnh cưới ở Hà Nội, thử váy và trang điểm. Sau khi thử váy và trang điểm xong, nhiếp ảnh có nói xin vài kiểu để xem có ưng không. Khi đó, nhìn ảnh thấy ưng quá và họ quay clip phỏng vấn cảm xúc, vì vui quá nên tôi buột miệng nói mình là cô dâu trẻ và xinh nhất thế giới.

Ý của tôi khi ấy là mình 61 tuổi mà vẫn tự tin mặc váy cưới, bước lên xe hoa thì tôi cảm thấy rất xinh đẹp, nhưng lúc đó hồi hộp quá lại không diễn đạt được. Sau khi nói xong, về nhà nghĩ lại tôi cũng sợ mọi người nói mình kiêu, rồi tự đề cao bản thân. Nhưng, tôi cũng tự an ủi rằng không vấn đề gì cả, mình nói theo cảm xúc thì chắc chẳng ai đánh thuế đâu”.

Chị Thu Sao phân trần lý do mình tự nhận mình là cô dâu xinh đẹp nhất thế giới.

Chị Thu Sao cho biết chị và chồng đang gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng của đám cưới. Đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 11/8 âm lịch sắp tới.

“Tôi vừa về nhà chồng trang trí phòng cưới, mọi việc khác cả hai bên gia đình đang gấp rút cùng nhau chuẩn bị. Ai cũng yêu quý tôi, cả mẹ chồng, bố chồng đều giúp tôi trong khâu chuẩn bị tổ chức hôn lễ. Gia đình chồng tôi dự kiến làm 30 mâm cỗ, còn bên tôi làm 20 mâm cỗ mời anh em, bạn bè thân thiết chứ không mở rộng.

Cho đến thời điểm này, tôi đang hồi hộp chờ đợi đến đám cưới của mình. Đến tuổi này rồi, tôi chỉ mong tình yêu của chúng tôi mãi hạnh phúc như bây giờ”, chị Thu Sao chia sẻ.

Cặp đôi sẽ chính thức về chung một nhà vào ngày 11/8 âm lịch tới.

Nhận được những lời chúc phúc của mọi người, chị Thu Sao cảm thấy biết ơn: “Còn những lời nói xấu thì tôi không chấp nhặt, tôi không quan tâm. Chuyện kiện tụng thời gian qua, tôi cũng không kiện nữa. Tôi chỉ muốn người ta biết sai mà sửa chữa lỗi lầm. Tôi bây giờ chỉ lo cho hạnh phúc của mình”.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến