Dòng sự kiện:
Cô gái 16 tuổi nghi bị lừa qua Campuchia khi đến TP.HCM làm việc
09/08/2022 07:00:58
Sau khi xin phép cha mẹ từ Quảng Nam vào TP.HCM học nghề đầu bếp, cô gái 16 tuổi bất ngờ nhắn tin cầu cứu vì bị lừa sang Campuchia.

Ngày 8/8, ông Bùi Đức Nghĩa (50 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) đã gửi lời cầu cứu đến cơ quan chức năng tại TP.HCM về việc cháu gái tên Huỳnh Thị Khiết Sang (16 tuổi, quê huyện Tiên Phước, Quảng Nam) nghi bị lừa bán sang Campuchia khi đến TP.HCM làm việc.

Cùng thời điểm, người thân của cô gái này cũng gửi đơn trình báo lên Công an huyện Tiên Phước và Công an tỉnh Quảng Nam về việc con mất tích. 

Thông qua định vị trên điện thoại, gia đình xác định Sang đang ở Campuchia. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Ông Nghĩa cho biết sau khi học hết lớp 9, Sang xin gia đình đi phục vụ quán ăn ở TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Trong lúc làm tại đây, Sang bị một số người rủ vào TP.HCM chơi và học nghề đầu bếp. “Ba mẹ Sang đồng ý vì biết có tôi là cậu đang ở TP.HCM”, ông Nghĩa nói.

Ngày 5/8, Sang cùng một số người đi xe khách 5A từ Quảng Nam vào TP.HCM. Trong suốt hành trình, Sang đều giữ liên lạc với gia đình.

Đến 21h cùng ngày, gia đình mất liên lạc với Sang. Gần trưa ngày 6/8, gia đình nhận được tin nhắn cầu cứu của con gái từ Campuchia.

Theo ông Nghĩa, qua trao đổi điện thoại, Sang cho biết khi đến bãi xe ở quận Bình Tân (TP.HCM), cô gái này được nhóm người chuyển qua một ôtô khác để tiếp tục hành trình.

“Tôi không biết cháu gái từ quê vào TP.HCM. Nếu biết, tôi đã đón tại bãi xe chứ không để kẻ gian lừa như vậy. Trong tin nhắn cuối Sang gửi cho gia đình thì biết được định vị cháu đang ở Campuchia”, ông Nghĩa cho biết.

Tác giả: An Huy

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến