Dòng sự kiện:
Nghi mâu thuẫn gia đình, chồng tẩm xăng tự thiêu
11/11/2017 21:39:00
Nghi mâu thuẫn chuyện gia đình, 1 người đàn ông ở huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã tẩm xăng tự thiêu, phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Tối ngày 11/11, trao đổi với PV, ông Lê Văn Thành, Trưởng Công an xã Quỳnh Văn, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tự thiêu khiến nạn nhân là 1 người đàn ông nguy kịch.

Ảnh minh họa.

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 11/11, người dân phát hiện từ nhà anh Hồ Văn Hà (SN 1971), xóm 6 Quỳnh Văn, huyện Quỳnh Lưu có ngọn lửa bùng phát cùng với tiếng la hét. 

Chạy đến hiện trường để ứng cứu, những người hàng xóm ngửi thấy mùi xăng nồng nặc; ở góc nhà, anh Hà nằm dưới nền trong tình trạng cháy sém.

Nạn nhân ngay sau đó được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Lưu cấp cứu, tuy nhiên, do vết thương quá nặng, tiện lượng xấu, anh Hà đã được chuyển ra Viện bỏng Quốc gia (Hà Nội) ngay trong đêm.

Nhận tin báo, Ban công an xã Quỳnh Văn và Công an huyện Quỳnh Lưu đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo người dân địa phương, thời gian gần đây, gia đình anh Hà có mâu thuẫn tình cảm vợ chồng. Trước đó vào trưa cùng ngày, người đàn ông này cũng đã to tiếng và đe dọa sẽ tẩm xăng thiêu cả nhà.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Quỳnh Lưu điều tra làm rõ.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến