Dòng sự kiện:
Có hay không chuyện cán bộ Sở Tài nguyên và Môi trường gài bẫy doanh nghiệp?
26/08/2016 09:41:43
Liên quan đến việc bà Đỗ Thị Xuân Hồng - Chủ DNTN Thức ăn chăn nuôi Thành Lợi góp vốn làm ăn sau đó phát sinh tranh chấp với ông Đặng Thanh Tùng - Giám đốc Công ty TNHH MTV Việt Dương, vừa qua ông Đặng Thanh Việt, PGĐ Trung tâm phát triển quỹ đất thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Tây Ninh đã có đơn khẳng định vụ việc không liên quan đến cá nhân ông.

Tin liên quan

Trình bày trong Đơn, ông Đặng Thanh Việt cho rằng: "Việc hợp tác giữa bà Đỗ Thị Xuân Hồng và ông Đặng Thanh Tùng trong kinh doanh của Công ty Việt Dương chủ yếu là dựa vào thỏa thuận giữa hai bên để thực hiện. Khi phát sinh tranh chấp thì ông Tùng và bà Hồng tự giải quyết với nhau chứ không liên quan gì đến cá nhân ông Việt. Việc bà Hồng cho rằng ông Việt gài bẫy DNTN Thành Lợi là không đúng sự thật.

Trước đó, ngày 10/6/2014, bà Đỗ Thị Xuân Hồng và ông Đặng Thanh Tùng - đại diện cho Công ty Việt Dương đã ký “Hợp đồng góp vốn” để thực hiện dự án trồng rừng bán ngập bảo vệ vùng lòng hồ Dầu Tiếng. Sau đó, Công ty Việt Dương đã thay đổi giấy phép kinh doanh do có phần vốn góp của bà Hồng. Hai bên cũng tiếp tục thống nhất bằng nhiều văn bản có liên quan đến việc hợp tác giữa bà Hồng và ông Tùng.

Giữa bà Hồng và ông Tùng đã ký nhiều hợp đồng, thỏa thuận để hợp tác kinh doanh

Liên quan đến vụ việc này, ông Bùi Xuân Đại - PGĐ Công ty Dầu Tiếng - Phước Hòa cho biết Công ty chỉ làm việc với ông Tùng và bà Hồng là những người đại diện Công ty Việt Dương, chứ không có làm việc hay đàm phán gì liên quan đến ông Đặng Thanh Việt.

Theo “Biên bản thỏa thuận hợp tác kinh doanh” ngày 11/11/2015 thì ông Tùng giao cho bà Hồng quyền chủ động thực hiện toàn bộ diện tích đất dự án trồng rừng bán ngập lòng hồ Dầu Tiếng, trực tiếp ký hợp đồng hợp tác trồng rừng với Công ty TNHH MTV Khai thác thủy lợi Dầu Tiếng – Phước Hòa và bà Hồng được thay mặt Công ty ký kết các hợp đồng với tổ chức, cá nhân trong nước và ngoài nước để thực hiện dự án trồng rừng theo chủ trương đã được các cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.

Trao đổi với PV, ông Việt cho rằng, việc bà Hồng đã có đơn gửi đến các cơ quan chức năng tố cáo Đặng Thanh Việt tự ý quyết định mọi việc mà không thông qua ý kiến bà Hồng, làm ảnh hưởng đến quyền lợi cá nhân của bà Hồng là không đúng. Đây là việc tranh chấp nội bộ của Công ty Việt Dương mà bà Hồng và ông Tùng là thành viên Công ty có trách nhiệm giải quyết. Nếu không giải quyết được, thì 2 bên có quyền khởi kiện ra Tòa án theo qui định của pháp luật.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến