Dòng sự kiện:
Cổ phiếu "lau sàn" sau tin Chủ tịch bị bắt, LDG lên tiếng trấn an cổ đông
02/12/2023 09:20:15
Sau khi Chủ tịch HĐQT Nguyễn Khánh Hưng bị bắt tạm giam, Đầu tư LDG đã có phát ngôn chính thức trấn an cổ đông trong bối cảnh cổ phiếu bị bán tháo trên thị trường.

Vừa qua, Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố và tạm giam đối với ông Nguyễn Khánh Hưng – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư LDG (HoSE: LDG) để phục vụ điều tra cho hành vi “Lừa dối khách hàng” liên quan đến dự án Khu dân cư Tân Thịnh (Đồng Nai).

Liên quan đến vụ việc, Đầu tư LDG đã lên tiếng cho biết vụ việc trên vẫn đang trong quá trình điều tra, ông Nguyễn Khánh Hưng đã và đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng trong quá trình điều tra làm rõ các vấn đề liên quan.

Trong vai trò là Chủ tịch HĐQT Đầu tư LDG, ông Nguyễn Khánh Hưng đã ủy quyền toàn bộ các vấn đề liên quan đến doanh nghiệp cho Ban Tổng Giám đốc công ty, cũng như Ban Điều hành Đầu tư LDG thực hiện tất cả các hoạt động liên quan, qua đó đảm bảo hoạt động bình thường của Đầu tư LDG.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai tống đạt Quyết định khởi tố bị can và thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với bị can Nguyễn Khánh Hưng.

Bên cạnh đó, Đầu tư LDG đặc biệt nhấn mạnh sự việc trên chỉ liên quan đến Dự án Khu dân cư Tân Thịnh tại Đồng Nai, không liên quan đến các dự án khác do doanh nghiệp đầu tư phát triển.

“Vụ việc trên không làm thay đổi, ảnh hưởng đến kế hoạch, chiến lược, hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư của công ty LDG. Các quyền lợi, lợi ích hợp pháp của quý khách hàng, cổ đông, đối tác đang có giao dịch, hợp tác với công ty LDG vẫn được đảm bảo”, thông cáo nêu rõ.

Hiện tại, Đầu tư LDG cho biết doanh nghiệp vẫn hoạt động bình thường, các hoạt động kinh doanh, phục vụ khách hàng và các giao dịch với các đối tác vẫn đang được thực hiện.

Đồng thời, Ban Tổng Giám đốc doanh nghiệp đã bố trí nhân sự kịp thời xử lý các yêu cầu, cung cấp các thông tin liên quan ngay sau sự việc để đảm bảo mọi hoạt động của Đầu tư LDG vẫn được tiếp diễn bình thường, đảm bảo đúng mục tiêu và kế hoạch đã được thông qua.

Cuối cùng, doanh nghiệp cam kết sẽ nỗ lực tối đa để ổn định mọi hoạt động kinh doanh, đảm bảo quyền lợi và lợi ích hợp pháp đối với Khách hàng, cổ đông, đối tác,... dù đang xảy ra sự việc liên quan đến lãnh đạo doanh nghiệp.

Diễn biến thị giá cổ phiếu LDG.

Trên thị trường chứng khoán, sau thông tin Chủ tịch HĐQT Nguyễn Khánh Hưng bị bắt tạm giam ngày 30/11, mã LDG giảm kịch sàn ngay từ khi mở cửa phiên 1/12 xuống 3.450 đồng/cổ phiếu. Kết phiên 1/12, mã LDG giảm dư bán hơn 39 triệu cổ phiếu và khớp lệnh 916.500 đơn vị.

Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Nhung

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến