Dòng sự kiện:
Con trai phát hiện bố mẹ nằm trên vũng máu: Hé lộ nguyên nhân ban đầu
13/11/2017 20:26:05
Hàng xóm nạn nhân cho biết, trước khi xảy ra sự việc, anh K. và chị Đ. làm ăn thua lỗ, có vay tiền một số người , đến hẹn chưa trả được nên 2 vợ chồng nghỉ quẩn.

Như tin đã đưa, khoảng 11h30 ngày hôm nay (13/11), người con trai của vợ chồng anh N.T.K và chị N.T.A.Đ (trú tại đường Ngô Đức Kế, TDP 9, phường Bắc Hồng, TX Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) đi học về nhà thì phát hiện bố mẹ nằm bất động trên vũng máu. Tại hiện trường, trên tay của ông K. có một vết cắt sâu. Hoảng sợ, người con la lớn nhờ hàng xóm giúp đỡ.

Sự việc ngay sau đó được cấp báo lên chính quyền địa phương.

Ngôi nhà của nạn nhân, nơi xảy ra sự việc khiến người dân địa phương bàng hoàng

Sự việc xảy ra đã khiến nhiều người dân sinh sống nơi đây bàn tán xôn xao. Một số hàng xóm của nạn nhân chia sẻ, ông K. là chủ một doanh nghiệp trên địa bàn TX Hồng Lĩnh. Thời gian gần đây làm ăn thua lỗ nên có vay nợ tiền của một số người, đến hẹn nhưng vẫn chưa trả được.

"Rất có có thể nợ nần nhiều nên 2 vợ chồng ông K. chọn cái chết để giải thoát", một số người dân nhận định.

 

Về phía cơ quan chức năng, ngay khi nhận được thông tin liền lập tức có mặt, phong toả hiện trường, đồng thời đưa nạn nhân tới bệnh viện.

Bước đầu cơ quan chức năng nhận định vợ chồng anh K đã uống rượu ngâm cây mã tiền để tự tử. Trước đó, anh K. cũng đã cố gắng dùng dao cắt mạch máu của mình để tự vẫn nhưng không thành.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang thu thập thông tin để làm rõ sự việc.

PV ANTT sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Khánh Linh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến