Dòng sự kiện:
Công an Bắc Giang tìm người đàn ông về từ TPHCM trốn khỏi khu cách ly
22/08/2021 09:04:28
Trở về từ TPHCM, nhưng Tuấn vẫn cố tình trốn khỏi khu cách ly tập trung ở huyện Việt Yên (Bắc Giang). Công an tỉnh Bắc Giang đang phối hợp với lực lượng chức năng tìm kiếm người đàn ông này.

Công an Bắc Giang đang phối hợp với lực lượng chức năng tìm kiếm Tạ Anh Tuấn.

Tạ Anh Tuấn là người tạm trú tại tổ dân phố My Điền 2, thị trấn Nếnh, Việt Yên, Bắc Giang. Ngày 13/8, Tuấn trở về từ vùng dịch (TPHCM) nên được đưa đi cách ly tập trung tại trường Mầm non Hoàng Ninh, thị trấn Nếnh.

Đến khoảng 8h30 ngày 20/8, cán bộ y tế của khu cách ly đi kiểm tra phát hiện Tạ Anh Tuấn không có trong phòng. Qua điều tra, lực lượng chức năng xác định, Tuấn trốn khỏi khu cách ly trong khoảng thời gian từ đêm 19/8 đến rạng sáng 20/8.

Công an huyện Việt Yên thông báo đến các đơn vị chức năng và toàn thể quần chúng nhân dân được biết để hỗ trợ, phối hợp truy tìm Tạ Anh Tuấn.

Với các thông tin về trường hợp trên, đề nghị các đơn vị và quần chúng nhân dân thông báo về Công an huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang qua số điện thoại 0204.3874.205 hoặc số 0977.259.296 của ông Đỗ Quang Hợp - Đội trưởng đội An ninh.

Tác giả: Bá Đoàn

Theo: Dân trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến