Dòng sự kiện:
Công an kết luận vụ cô giáo Thái Nguyên bị phụ huynh đánh nhập viện
23/03/2018 10:16:28
Lãnh đạo Công an TP Thái Nguyên vừa đưa ra thông tin cụ thể việc phụ huynh Thái Nguyên ‘trả đòn’ cô giáo mầm non phải nhập viện do nghi ngờ con họ bị đánh.

Liên quan đến vụ cô giáo Hạ Thị Hương Thơm (trường Mầm non Độc Lập, TP. Thái Nguyên) bị một phụ huynh đấm, tát vào mặt và ngực khiến cô giáo này phải nhập viện, mới đây, lãnh đạo Công an TP. Thái Nguyên đã đưa ra thông tin cụ thể về vụ việc.

Trả lời VTC News vào tối 22/3, đại tá Phạm Thanh Hải (Trưởng Công an TP. Thái Nguyên) cho biết, phụ huynh và cô giáo đã thỏa thuận và xin lỗi nhau.

“Tuy nhiên, vụ việc vẫn đang tiếp tục xác minh làm rõ để xử lý theo quy định đúng của pháp luật”, đại tá Hải nói.

Phụ huynh Thái Nguyên đánh giáo viên mầm non nhập viện. (Minh họa: DAD)

Vào khoảng 16h ngày 16/3/2018, anh Nguyễn Ánh Dương, (phường Hương Sơn, TP. Thái Nguyên) đi ô tô đến đón con trai là Nguyễn Đức Anh (2013) học ở trường mầm non Độc Lập (thuộc tổ 3, phường Trung Thành, TP. Thái Nguyên).

Sau khi đón con, trên đường về, anh Dương phát hiện ở vùng trán của con có vết màu đỏ nên đã gặng hỏi. Lúc đầu, Đức Anh nói bị ngã. Sau đó, cháu nói cô giáo Thơm đánh.

Ngay lập tức, anh Dương quay lại trường học và yêu cầu được gặp cô Hạ Thị Hương Thơm (cô giáo trực tiếp quản lý lớp cháu Đức Anh). Khi cô Thơm ra cửa, anh Dương đánh vào mặt, bụng khiến cô Thơm ngã xuống sàn.

Khi mọi người can ngăn, anh Dương mới dừng lại. Sau đó, các giáo viên trong trường và phụ huynh đưa cô Thơm tới Bệnh viện Gang Thép Thái Nguyên.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP. Thái Nguyên đã triệu tập Nguyễn Ánh Dương để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Tại Cơ quan điều tra, anh Dương đã thành khẩn khai báo toàn bộ sự việc, nhận thức rõ hành vi do không kìm chế được bản thân đã thực hiện hành vi đánh cô Thơm. Về phía cô Thơm, cô giáo khẳng định không có việc đánh cháu Nguyễn Đức Anh.

Ngay sau khi nhận được thông tin, đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Nguyên đã đến thăm hỏi và động viên cô giáo.

Hiện tại, tình hình sức khỏe và tâm lý của cô giáo Thơm đã ổn định.

Theo VTC News

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến