Dòng sự kiện:
Công an Thái Bình khám xét khẩn cấp khách sạn Điệp Quy
12/01/2022 08:48:26
Chiều ngày 11/1, hàng chục cán bộ chiến sĩ Công an thành phố Thái Bình và các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Bình đã tiến hành khám xét khẩn cấp khách sạn Điệp Quy.

Khoảng 15h chiều ngày 11/1, cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố Thái Bình, gồm Cảnh sát hình sự, Cảnh sát giao thông, Cảnh sát cơ động và một số lực lượng thuộc Công an tỉnh Thái Bình đã bất ngờ bao vây, khám xét khách sạn Điệp Quy, nằm trên lô đất số 29 đường Võ Nguyên Giáp, tổ 4 phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình.

Khách sạn Điệp Quy, nơi lực lượng công an bao vây, khám xét khẩn cấp.

Đến gần 19h chiều cùng ngày, bên trong khách sạn 7 tầng, các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang tổ chức khám xét. Phía bên ngoài có rất nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi sự việc.

Được biết, chủ khách sạn Điệp Quy là ông P.Đ.Đ. (SN 1976). Nguyên nhân ban đầu của vụ bao vây, khám xét được cho là do chủ khách sạn này có dấu hiệu cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự; giữ người và tài sản trái pháp luật.

Phía bên ngoài khách sạn có rất nhiều người dân hiếu kỳ vẫn tập trung theo dõi sự việc.

Lãnh đạo Công an thành phố Thái Bình xác nhận cơ quan này có thực hiện cuộc khám xét và cho biết chưa cung cấp thông tin cụ thể về vụ việc.

Tác giả: Đức Văn

Theo: Dân trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến