Dòng sự kiện:
Công an thông tin gì về vụ thầy giáo nghi dâm ô 13 học sinh ở Bắc Giang?
06/03/2019 12:06:41
Liên quan đến vụ thầy giáo bị tố dâm ô với 13 học sinh ở trường Tiểu học Tiên Sơn, Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) khẳng định không đủ cơ sở khẳng định thầy Dương Trọng Minh có hành vi dâm ô với học trò.

Ngày 6/3, Công an tỉnh Bắc Giang và UBND huyện Việt Yên vừa có công văn gửi Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang báo cáo quá trình xác minh vụ thầy giáo dâm ô với 13 học sinh ở trường Tiểu học xã Tiên Sơn, huyện Việt Yên gây bức xúc dư luận trong mấy ngày vừa qua.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc nghiêm trọng này, Ban Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang đã chỉ đạo Công an huyện Việt Yên khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ. Phía CQĐT huyện này đã phối hợp với Ban giám hiệu, đại diện gia đình học sinh làm việc với 14 học sinh nữ, 8 học sinh nam của lớp 5A trưởng Tiểu học Tiên Sơn.

Ngôi trường xảy ra vụ việc.

Đồng thời, CQĐT đã phối hợp với VKSND, bác sĩ Bệnh viện đa khoa huyện cùng đại diện gia đình, nhà trường kiểm tra dấu vết trên thân thể đối với 13 nữ sinh này.

Như đã đưa tin, khoảng 15h ngày 1/3, thầy giáo Dương Trọng Minh lên lớp giảng dạy, do một số học sinh trong lớp gây mất trật tự nên thầy này đã có hành vi véo tai, véo mũi, dùng ngón tay dí vào vai, sờ mông, sờ đùi một số học sinh nữ trong lớp, ngoài ra không có hành vi nào khác.

Qua kết quả xác minh, Công an huyện Việt Yên khẳng định không đủ cơ sở khẳng định thầy Dương Trọng Minh có hành vi dâm ô với học trò.

Lê Phương Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến