Dòng sự kiện:
Công an Thừa Thiên – Huế tặng 57 xe đạp cho học sinh nghèo vùng cao
06/09/2018 06:16:45
Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã trao tặng 57 chiếc xe đạp cho các học sinh là con em của đồng bào dân tộc ít người, có hoàn cảnh khó khăn, đạt học lực loại khá trở lên tại huyện vùng cao Nam Đông.

Ngày 5/9, đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, đã có mặt tại huyện miền núi Nam Đông để tham dự buổi lễ khai giảng năm học mới ở 3 trường học trên địa bàn gồm trường THPT Nam Đông, THPT Hương Giang, THCS dân tộc nội trú huyện Nam Đông.

Công an tỉnh tặng 57 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vùng cao

Trong dịp này, đại tá Lê Quốc Hùng đã chúc mừng thầy cô giáo, các em học sinh một năm học mới gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

Đại tá Lê Quốc Hùng cũng thay mặt công an tỉnh trao tặng 57 chiếc xe đạp cho các học sinh là con em của đồng bào dân tộc ít người, có hoàn cảnh khó khăn, đạt học lực loại khá trở lên đang học tập tại 3 trường trên.

Đây là món quà rất ý nghĩa, phần nào giúp các em vơi bớt khó khăn, vươn lên trong học tập. Từ nay con đường đến trường của các em trở nên thuận tiện hơn, nhất là các em học sinh tại vùng sâu vùng xa.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến