Dòng sự kiện:
Công an tìm ra 3 đối tượng khủng bố bom bẩn vào nhà 2 phóng viên
18/12/2020 17:16:58
Sau thời gian điều tra, Công an TP Thanh Hóa đã xác định được danh tính 3 đối tượng ném chất bẩn liên tiếp vào nhà 2 phóng viên ở Thanh Hóa.

Ngày 18/12, Công an TP Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đã xác định danh tính các đối tượng tham gia ném chất bẩn vào nhà anh Nguyễn Thanh Tuấn (phóng viên báo Người lao động) và vợ là Nguyễn Thị Thùy (phóng viên báo Dân trí).

Theo đó, 3 đối tượng gây ra vụ việc gồm: Đỗ Anh Tuấn (SN 1988), Vũ Công Minh (SN 2002), Hoàng Hải Long (SN 2000), đều trú tại phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa.

Tại cơ quan công an, Tuấn, Minh, Long thừa nhận hành vi vi phạm pháp luật của mình.

Long khai nhận là người chuẩn bị chất bẩn (sơn) và trực tiếp 1 lần cùng đồng bọn ném vào nhà anh Tuấn, còn Đỗ Anh Tuấn khai nhận cùng các đối tượng trên ném 2 lần vào nhà bị hại.

Công an TP Thanh Hóa hiện đang tiếp tục điều tra, làm rõ động cơ, mục đích của các đối tượng để có hình thức xử lý theo quy định.

Các đối tượng gây ra vụ việc bị công an tìm ra

Trước đó, ngày 5/12, anh Nguyễn Thanh Tuấn làm đơn trình báo Công an TP Thanh Hóa về việc từ ngày 24/11 đến ngày 2/12/2020, nhà của vợ chồng anh có 4 lần bị các đối tượng bịt mặt, đi xe không biển kiểm soát ném chất bẩn vào nhà.

Các đối tượng thường chọn thời điểm ban đêm, ít người qua lại để ra tay. Chúng mặc áo chống nắng, bịt mặt, đi xe máy không biển kiểm soát để ném các chất bẩn như sơn, dầu luyn vào nhà nạn nhân.

Vụ việc không gây thiệt hại nhiều về tài sản nhưng gây tâm lý hoang mang, sợ hãi cho gia đình anh Tuấn, chị Thùy.

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến