Dòng sự kiện:
Công an TP Huế trao thưởng cho các cá nhân, tập thể hoàn thành tốt công tác Đảng
12/01/2018 12:19:38
Trong dịp tổng kết, lãnh đạo các cấp đã trao thưởng cho 4 tập thể trong sạch vững mạnh tiêu biểu và 40 cá nhân hoàn xuất sắc nhiệm vụ.

Đảng ủy Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) vừa tổng kết công tác Đảng năm 2017 nhằm đánh giá kết quả công tác trong năm qua đồng thời triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2018.

Đến dự hội nghị tổng kết có ông Huỳnh Cư, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy - Bí thư Thành ủy Huế; Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh.

Đại tá Đặng Ngọc Sơn trao thưởng cho các chiến sĩ.

Hội nghị đã tập trung báo cáo, đánh giá kết quả đạt được cũng như những mặt còn hạn chế trong công tác Đảng trong năm qua. Trong đó tập trung đánh giá công tác triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII) về tăng cường xây dựng chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn về đẩy lùi suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến, tự chuyển hóa".

Đánh giá công tác triển khai chỉ thị 5 của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", thực hiện Chỉ thị 42 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về "Tăng cương sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ, giai đoạn 2015 - 2020.

Đồng chí Huỳnh Cư trao thưởng cho 4 tập thể trong sạch.

Trong năm 2017, Đảng ủy Công an Trung ương, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ủy ban kiểm tra Thành ủy, Đảng ủy Công an tỉnh kiểm tra đánh giá kết quả triển khai, thực hiện Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng ủy Công an TP Huế là nghiêm túc, có hiệu quả, bước đầu đã tạo chuyển biến trong toàn thể đảng viên Công an thành phố.

Cũng trong dịp này, lãnh đạo các cấp đã trao thưởng cho 4 tập thể trong sạch vững mạnh tiêu biểu và 40 cá nhân hoàn xuất sắc nhiệm vụ.

Đình Tuấn – Phi Hoàng 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến