Dòng sự kiện:
Công chúa xinh đẹp nhất hoàng gia Nhật hoàn thành khóa học ở Anh
12/06/2018 14:06:25
Công chúa Kako - cháu gái của Nhật hoàng vừa hoàn thành chương trình trao đổi sinh viên kéo dài một năm ở ĐH Leeds, Anh.

Công chúa Kako của hoàng gia Nhật Bản

Được biết, Công chúa Kako bắt đầu đăng ký tới Leeds vào tháng 9 năm ngoái. Ở đây, cô học về Quản lý sân khấu và Thiết kế trình diễn.

Kako (23 tuổi) là con gái của Công chúa Fumihito – người xếp thứ 2 trong danh sách kế vị.

Xuất hiện trong một buổi họp báo tại trường, nhưng Công chúa Kako không trả lời câu hỏi cho biết cảm nghĩ của cô trong thời gian ở Yorkshire.

Chương trình học của cô là một phần của chương trình trao đổi sinh viên của trường. Tới đây, Kako sẽ trở về Nhật Bản để hoàn thành tấm bằng cử nhân của mình ở ĐH Cơ đốc giáo quốc tế ở Tokyo.

Được biết, Công chúa Kako là người đam mê nghệ thuật – đúng như ngành học mà cô chọn ở đại học. Cô cũng yêu thích các bộ môn như trượt băng nghệ thuật, khiêu vũ và có thành tích nổi bật trong các môn thể thao. Cô nổi tiếng là người năng động và độc lập. Cô từng quyết định rút khỏi Đại học Gakushuin, trường đại học được lựa chọn cho các thành viên của gia đình Hoàng gia, và đăng ký học tại Đại học Cơ đốc giáo Quốc tế, nơi chị gái cô từng theo học.

Chị gái của Công chúa Kako là Mako trước đó cũng từng học đại học ở Vương quốc Anh. Cô cũng từng dành 9 tháng cho chương trình trao đổi sinh viên ở ĐH Edinburgh vào năm 2012-2013. Một năm sau, Mako sống trong ký túc xá ở ĐH Leicester khi đăng ký khóa học Thạc sĩ về Nghiên cứu Phòng trưng bày và Bảo tàng nghệ thuật.

Công chúa Kako (váy hồng) và chị gái Mako

Theo VietNamNet

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến