Dòng sự kiện:
Cộng đồng mạng lên tiếng đòi công bằng cho các chiến binh thầm lặng của U23 Việt Nam
28/01/2018 19:55:19
Nhiều chiến binh thầm lặng như Đức Huy, Xuân Mạnh, Văn Đức bị người hâm mộ ‘bỏ rơi’ ngay sau khi về nước khiến nhiều cổ động viên bức xúc lên tiếng đòi lại công bằng cho họ.

Chiều 28/1, thầy trò HLV Park Hang Seo đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) trong sự chờ đón nồng nhiệt của các cổ động viên. Lối vào các tuyến đường, nhà ga sân bay Nội Bài tắc nghẽn khi hàng nghìn CĐV ra đón các tuyển thủ U23 Việt Nam. Việc được một dàn cổ động viên hùng hậu chuẩn bị cờ hoa chào đón tạo nên một bầu không khí cảm xúc, đầy tự hào.

Hình ảnh Văn Đức bị cổ động viên "bỏ rơi" tại sân bay khiến nhiều người xót xa.

Ngay sau khi xuống sân bay, nhiều cổ động viên đã hô vang tên các cầu thủ Quang Hải, Tiến Dũng, Xuân Trường. Chứng kiến các cổ động viên dồn hết sự chú ý vào những cầu thủ này mà bỏ quên các cầu thủ thầm lặng khác như Đức Huy, Xuân Mạnh, Văn Đức, nhiều người không khỏi xót xa.

Nhiều status về việc các cổ động viên có sự phân biệt trong cỗ vũ các cầu thủ được chia sẻ rộng rãi khắp mạng xã hội thu hút đông đảo nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề này.

Nhiều ý kiến bức xúc việc các tuyển thủ bị người hâm mộ bỏ rơi.

Chủ tài khoản facebook Vinh Nguyen bức xúc chia sẻ: “Đá hay và cái kết là những cầu thủ được vinh danh là Công Phượng, Văn Toàn, Quang Hải, còn Văn Đức người ghi 1 bàn, Đức Huy người chịu tang đá, Xuân Mạnh người thế vai… Tất cả đều không được quan tâm. Ở bóng đá đứa ghi bàn mới được quan tâm à”.

Tài khoản facebook Vinh Nguyen lên tiếng bênh vực Đức Huy, Xuân Mạnh.

Chủ tài khoản facebook Linh San cũng chia sẻ những dòng bình luận bức xúc: “Người hâm mộ vây quanh Quang Hải, Tiến Dũng, ống kính máy quay cũng chĩa vào họ. CĐV họ chỉ gọi tên người lập công, còn những người hùng thầm lặng thì không được nhắc tới. Có người được quay đi quay lại, có người chỉ được quay qua như cái chớp mắt. Liệu họ có thấy tủi thân hay không. Nhiều bố mẹ cầu thủ cũng ra đón, sao chỉ phỏng vấn đi, phỏng vấn lại bố mẹ Tiến Dũng, Quang Hải. Có những cầu thủ thậm chí còn không được nhắc tên. Cái lúc Quang Hải bước xuống sân, ống kính máy quay chĩa vào cậu, mấy ai quan tâm Công Phượng ngay sau lưng!. Liệu sau này những Quang Hải, Tiến Dũng có bị người hâm mộ đối xử như vậy hay không?".

Tài khoản Ngụy Ngọc Thủy cũng lên tiếng bênh vực các chiến binh thầm lặng U23 Việt Nam.

Chủ tài khoản facebook Ngụy Ngọc Thủy cũng lên tiếng bênh vực chiến thắng của toàn đội, anh viết: “Chiến thắng là của đội tuyển, nỗ lực của tập thể cho một thành công. Đi mô (Đi đâu – PV) cũng chỉ thấy Bùi Tiến Dũng, Quang Hải… còn có rất nhiều cầu thủ đóng góp cho chiến thắng này”.

Bên cạnh những ý kiến trái chiều, cũng có nhiều người cho rằng việc các cầu thủ trên chơi ấn tượng nên được truyền thông và cổ động viên chú ý hơn là điều tất yếu. Suy cho cùng, đây là chiến thắng của cả tập thể đội tuyển U23 Việt Nam với đầu tàu HLV Park Hang Seo, các cổ động viên nên hô to tên đội tuyển thay vì một cá nhân nào đó. Những người hùng thầm lặng như Văn Đức, Xuân Mạnh, Đức Huy cũng xứng đang được nhiều hơn những tình cảm từ người hâm mộ nước nhà.

Đình Tuấn

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến