Dòng sự kiện:
Tiểu thương Huế: 'Bán ế mà U23 Việt Nam giành ngôi vô địch cũng vui mừng'
27/01/2018 14:15:43
Ti vi, băng rôn, cờ Tổ quốc đã được các tiểu thương chuẩn bị tại các chợ trên địa bàn TP. Huế, sẵn sàng cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam ngay khi trận đấu bắt đầu.

Hòa trong không khi cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam tại chung kết giải U23 Châu Á, các tiểu thương tại chợ Tây Lộc và chợ An Cựu (TP Huế) đã chuẩn bị băng rôn, cờ Tổ quốc ngay tại chợ để cổ vũ đội tuyển.

Cờ đỏ sao vàng được trang trí dày đặc trước chợ An Cựu.

Có mặt tại chợ An Cựu (TP. Huế), câu chuyện rôm rả của bà con tiểu thương không phải là chuyện buôn bán dù không khí mua bán Tết đã bắt đầu nhộn nhịp mà thay vào đó là câu chuyện bóng đá.


Ai cũng rôm rả bàn chuyện về đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam.

Trước đó, các tiểu thương tại chợ An Cựu đã quyết định chuẩn bị một chiếc tivi đem đến chợ để cùng xem cổ vũ. Dọc đường đi vào chợ, cờ Tổ quốc được treo dày đặc, không khí vui tươi như ngày hội. Ai cũng vui vẻ nói "bán ế một chút mà xem đội tuyển Việt Nam giành ngôi vô địch thì cũng vui mừng".

Bầu không khí rất vui tươi.

Chị Lê Ngọc, một tiểu thương tại chợ An Cựu cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần để cổ vũ đội tuyển Việt Nam đá trận chung kết ngay tại chợ. Chúng tôi hi vọng, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ dành chiến thắng trước đối thủ và mang Cup vàng về cho người hâm mộ”.

Chị Nguyễn Thị Lan, tiểu thương tại chợ Tây Lộc vui mừng cho biết: “Đã lâu rồi, chúng tôi mới được sống trong bầu không khi vui sướng như lúc này. Chứng kiến đội tuyển vượt qua các vòng đấu đi tới trận chung kết, chúng tôi đã rủ nhau chuẩn bị trang trí lại chợ, chuẩn bị cờ hoa để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển”.

Không khí tưng bừng như ngày hội tại chợ Tây Lộc (TP Huế)

Không chỉ riêng tại các chợ trên địa bàn TP Huế, không khí tại các trường Đại học, Cao đẳng, các khu phố lớn trên địa bàn cũng đang được hâm nóng từng giờ. Bất chấp thời tiết giá lạnh tại sân vận động Thường Châu (Trung Quốc) người hâm mộ đang cố tiếp thêm sức nóng hi vọng đội tuyển U23 Việt Nam sẽ làm nên lịch sử trước đối thủ U23 Uzbekistan.

Đình Tuấn - Bảo Thiên
 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến