Dòng sự kiện:
Công ty đăng bài 'cấm yêu gái Hải Phòng' sở hữu những trang tin nào?
30/10/2014 11:46:10
ANTT.VN – Megafun.vn, trang tin vừa bị rút giấy phép hoạt động và chịu phạt 60 triệu theo quyết định của Bộ TTTT vì đăng bài "Cấm yêu gái Hải Phòng" chỉ là một trong hơn chục ấn phẩm và dịch vụ của Công ty Phần mềm và Truyền thông – VASC.

Tin liên quan

VASC được thành lập theo quyết định số 257/2000/QĐ-TCCB ngày 20/03/2000 của Tổng cục Bưu điện với tên gọi ban đầu là Công ty Phát triển Phần mềm VASC. Ngày 29/08/2003, công ty được đổi tên thành Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC. VASC có trụ sở chính tại 33 Thái Hà, Hà Nội. VASC là doanh nghiệp thành viên hạch toán phụ thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, hoạt động theo Luật doanh nghiệp Nhà nước.

VASC tiên phong trong lĩnh vực CNTT với các sản phẩm tiên tiến như: Hệ thống thương mại di động VASC M-Commerce, hệ thống thanh toán trực tuyến VASC Payment, hệ thống quản lý và cấp phát chứng chỉ số VASCCA, Hệ thống phần mềm tòa soạn điện tử…

mytv một trong các ấn phẩm của VASC

Hiện nay, VASC hợp tác cùng vinaphone và mobifone cho ra hàng loạt các ấn phẩm và sản phẩm dịch vụ nổi tiếng như: megafun.vn, mytv.com.vn, mytvnet.vn, tv.vinaphone.com.vn, magiccall.vn… mang tính chất giải trí.

Đối tượng khách hàng chủ yếu các dịch vụ của VASC là giới trẻ với các dịch vụ như tải phim, tải nhạc, ảnh đẹp… Trong đó, megafun được xem là một thành công khi được nhiều người biết đến.

Ngoài ra, Chuyên trang Tuyển sinh của MegaFun là sime.vn với những thông tin tuyển sinh, du học… khá có ích cho các bạn trẻ trong việc định hướng học tập của mình.
Thủy Tiên
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến