Dòng sự kiện:
Công ty may ‘cháy’ hàng vì Việt Nam vào chung kết U23 Châu Á
26/01/2018 08:35:20
Nhu cầu mua áo cờ đỏ sao vàng, băng rôn cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam đá trận chung kết đã khiến một công ty đồng phục ở Huế “cháy” hàng.

Những ngày này, cơn sốt U23 Việt Nam đánh bại các đội bóng để bước chân vào trận chung kết Giải U23 Châu Á vẫn chưa thể nguôi trong lòng người hâm mộ cả nước, trong đó có những cổ động viên cố đô Huế.

Các cổ động viên TP Huế tranh thủ mua cho mình cờ đỏ sao vàng, băng rôn để cổ vũ trận chung kết.

Để cổ vũ cho trận chung kết sắp tới diễn ra vào ngày 27/1, rất đông người dân TP Huế đã tranh thủ mua các mặt hàng như: Áo cờ đỏ sao vàng, băng rôn “Việt Nam vô địch”, “Việt Nam chiến thắng”…

Dạo qua các con phố như Lê Quý Đôn, Trần Hưng Đạo… (TP Huế), những cửa hàng bán đồ thể thao, đồng phục, thời điểm này luôn tấp nập người đến mua hàng.

Các phương tiện cá nhân cũng được người dân trang trí thêm cờ Tổ quốc.

Ông Lê Đăng Thủy, Giám đốc Công ty TNHH 1TV Đồng phục Thiên Việt có trụ sở ở TP Huế chia sẻ, sau khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Qatar, công ty nhận được rất nhiều đơn hàng từ các cửa hàng, doanh nghiệp đặt mua áo cờ đỏ sao vàng, cũng như các băng-rôn cổ vũ.

Nhân viên công ty đồng phục Thiên Việt cật lực làm việc cả ngày lẫn đêm nhưng vẫn không đáp ứng hết nhu cầu của khách hàng.

Nhưng do thời gian quá gấp rút và nguồn vải chưa về kịp nên công ty không thể đáp ứng hết nhu cầu của khách hàng. Ông Thủy cho hay, công ty ông đang cho nhân viên làm việc cật lực cả ngày lẫn đêm để kịp thời làm xong hơn 5000 chiếc áo đỏ sao vàng cho khách hàng…

“Số áo đặt còn nhiều hơn nữa do các chi nhánh tại các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An… gọi về đặt thêm nhưng vì thời gian quá gấp nên công ty không thể đáp ứng hết”, ông Thủy nói.

Ngoài các loại áo, các cổ động viên nhiệt thành của đội tuyển U23 Việt Nam còn trang trí cờ Tổ quốc trên các phương tiện cá nhân. Tất cả không chỉ chuẩn bị sẵn sàng để cổ vũ cho ngày U23 Việt Nam đá trận chung kết, mà còn hi vọng cho màn ăn mừng Việt Nam vô địch giải U23 Châu Á.

Việt Hoàng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến