Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: U23 Việt Nam nhận tin vui trước trận chung kết giải châu Á
26/01/2018 07:00:06
U23 Việt Nam nhận tin cực vui trước trận chung kết U23 châu Á, “Cháy vé” trận U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, Ozil tiến gần đến bản hợp đồng mới với Arsenal... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

U23 Việt Nam nhận tin cực vui trước trận chung kết U23 châu Á

Thầy trò HLV Park Hang Seo liên tiếp nhận những tin vui trước trận chung kết.

Theo ghi nhận từ Thường Châu (Trung Quốc), chấn thương của tiền đạo Công Phượng không nghiêm trọng. Anh hoàn toàn có đủ thời gian hồi phục, ra sân đá chính trận chung kết gặp U23 Uzbekistan chiều 27/1 tới. Ở trận bán kết với U23 Qatar, Công Phượng rời sau ngay sau hiệp 1 vì chấn thương.

Ngoài ra, một tin vui đối với U23 Việt Nam là chúng ta không mất cầu thủ nào theo diện thẻ phạt. Cụ thể, 2 cầu thủ ở trận bán kết bị nhận thẻ vàng là Bùi Tiến Dũng (trung vệ) và Hà Đức Chinh trước đó chưa phải nhận án phạt nào. Hai cầu thủ nhận thẻ vàng trận trước là Văn Đức và Quang Hải không để trọng tài phải rút thẻ.

Robinho chính thức gia nhập CLB Thổ Nhĩ Kỳ

Ngày hôm qua, tiền đạo Robinho đã chính thức gia nhập CLB Sivasspor (Thổ Nhĩ Kỳ) theo dạng chuyển nhượng tự do, bất chấp mới bị phạt 9 năm tù giam vì tội hiếp dâm.

Real Madrid gửi đề nghị mua De Gea

Theo nguồn tin từ Don Balon, Real Madrid sắp gửi đề nghị chiêu mộ thủ thành De Gea. Cụ thể, Los Blancos muốn các hai cầu thủ Keylor Navas, Kovacic cộng thêm 30 triệu euro để thuyết phục MU. Cách đây không lâu, HLV Mourinho từng thừa nhận muốn có Kovacic nhưng giới thạo tin cho rằng Quỷ đỏ không dễ gì chấp nhận đề nghị này.

Ozil tiến gần đến bản hợp đồng mới với Arsenal

Giao kèo hiện tại giữa Mesut Ozil và Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa 2017/18 và giờ anh có thể tự do đàm phán với các đội bóng ngoài nước Anh.

Tuy nhiên, ngôi sao người Đức vẫn tỏ ra khá chuyên nghiệp, tập trung thi đấu cho Pháo thủ và chưa quan tâm đến những lời đề nghị từ khắp châu Âu gửi đến.

Theo Football London, BLĐ Arsenal rất tự tin có thể mời Ozil đặt bút ký gia hạn thêm 3 năm. Mức lương mới của tiền vệ 29 tuổi này sẽ được tăng gấp đôi, lên gần 300.000 bảng/tuần.

Barca và MU là hai đội bóng để ý đến Ozil. Tuy nhiên, gần đây họ đã ngãng ra do bỏ tiền tấn chiêu mộ các cầu thủ khác có thể chơi tốt trên hàng công như Coutinho hay Alexis Sanchez.

“Cháy vé” trận U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan

Trên trang Damai.cn (trang web bán vé chính thức giải U23 châu Á 2018), giá vé trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan có các mức gồm 200 tệ, 300 tệ, 400 tệ và 600 tệ tùy khán đài. Tuy nhiên, tính tới 17h00 chiều ngày 24/1, trang web chỉ còn bán vé 400 tệ và thông báo những loại vé khác đã hết chỗ. Tuy nhiên, NHM bóng đá có thể mua vé trực tiếp ở quầy SVĐ Thường Châu từ thứ hai đến thứ sáu (sáng từ 9-11h, chiều từ 14h-17h).

Trọng tài Trung Quốc nhiều tranh cãi bắt trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan

Trọng tài Ma Ning (Trung Quốc) sẽ giữ vai trò trọng tài chính trận chung kết U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

Trước đó, ông từng điều khiển trận đấu ra quân của U23 Việt Nam gặp U23 Jordan tại VCK U23 châu Á 2016. Ngoài ra, ông nhận trách nhiệm bắt chính trong 2 trận đấu có các đội tuyển Việt Nam và 3 trận có đại diện các CLB Việt Nam. Tuy nhiên, điểm chung trong các trận đấu đó là Việt Nam thường gặp bất lợi. 

Quang Hải trong Top 5 cầu thủ Đông Nam Á ở U23 châu Á

Tiền vệ nhỏ con của Việt Nam là một trong năm cái tên được Fox Sports lựa chọn vào danh sách những cầu thủ Đông Nam Á chơi hay nhất ở U23 châu Á.

Cựu thuyền trưởng Hà Lan nằm quyền ở ĐT Australia

LĐBĐ Australia đã bổ nhiệm Bert Van Marwijk làm thuyền trưởng mới theo hợp đồng ngắn hạn. Trong quá khứ, ông thầy 65 tuổi này từng dẫn dắt nhiều đội bóng Feyenoord, Borussia Dortmund, Hà Lan, Hamburg, Saudi Arabia. Thành tích đáng chú ý của Van Marwijk là đưa Hà Lan tới vị trí Á quân World Cup 2010.

Ly Na (t/h)


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến