Công ty Tuấn Lộc của đại gia 8x lọt top 10 doanh nghiệp phát triển nhanh nhất
25/02/2016 15:29:22
ANTT.VN – Vietnam Report vừa công bố Bảng xếp hạng doanh nghiệp FAST500 – Top 500 DN tăng trưởng nhanh nhất VN năm 2016.

Tin liên quan

Ông Trần Tuấn Lộc - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Xây dựng Tuấn Lộc là một doanh nhân trẻ tuổi thuộc thế hệ 8X ( ảnh: ndh.vn)

Theo danh sách này, Top 10 của  Bảng xếp hạng FAST500 năm 2016 bao gồm: Công ty CP Thực phẩm An Long, Công ty TNHH Thiết bị viễn thông ANSV, Công ty TNHH MTV Dầu khí TP.HCM.

Đáng chú ý, trong bảng xếp hạng này, lĩnh vực bất động sản chiếm đa số, với sự góp mặt của 4 công ty là Công ty Địa ốc FLC, Công ty Địa ốc Nova, Công ty Hòa Bình và Công ty CP Đầu tư Xây dựng Tuấn Lộc.

Được biết, Top 10 của bảng xếp hạng này có “ngôi sao mới” của ngành xây dựng Việt Nam – Công ty CP Đầu tư Xây dựng Tuấn Lộc, do ông Trần Tuấn Lộc làm Chủ tịch HĐQT, hiện ông Lộc là cổ đông sở hữu cổ phần lớn nhất ở Công ty Tuấn Lộc với tỷ lệ nắm giữ 60% và là một đại gia trẻ tuổi thuộc thế hệ 8X sinh ra tại Nam Đàn, Nghệ An.

Theo đánh giá của Vietnam Report , tốc độ tăng trưởng CAGR bình quân Top 10 của 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2016 đạt 127,5%.

Bảng xếp hạng FAST500 được xây dựng dựa trên nguyên tắc khách quan và độc lập, khoa học và tuân thủ theo các chuẩn mực quốc tế hiện hành. Thứ hạng của các doanh nghiệp trong Bảng xếp hạng được sắp xếp dựa trên tiêu chí tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu trong giai đoạn 2011 đến 2014. Ngoài ra, các tiêu chí như tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế, các chỉ số sinh lời ROA, ROE, uy tín doanh nghiệp trên truyền thông... cũng được sử dụng trong quá trình xếp hạng như yếu tố bổ sung để đánh giá quy mô và vị thế của doanh nghiệp.

Thiên Di

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến