Dòng sự kiện:
Tin nóng 24h ngày 22/6 : Công ty Tuấn Lộc đã mất bao nhiêu để trở thành cổ đông lớn của CII?
22/06/2015 15:18:41
ANTT.VN - Công ty Tuấn Lộc đã mất bao nhiêu để trở thành cổ đông lớn của CII? ,Đừng trông ngóng vào thị trường vàng, Xe Ford Mustang của sư thầy ở Bắc Ninh giá bao nhiêu? ... là những tin tức nóng nhất trong ngày 22/6

Tin liên quan

Tin nóng 24h ngày 22/6

Công ty Tuấn Lộc đã mất bao nhiêu để trở thành cổ đông lớn của CII?

Kể từ ngày 19/06/2015, CTCP Đầu tư và Xây dựng Tuấn Lộc (Công ty Tuấn Lộc) đã chính thức trở thành cổ đông lớn của CTCP Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh với tỷ lệ sở hữu 5,89%.

Công ty Tuấn Lộc

Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tuấn Lộc vừa có văn bản gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở Giao dịch Chứng khoán Tp. Hồ Chí Minh và Công ty cổ phần Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh (HSX: CII) báo cáo về thay đổi sở hữu của cổ đông lớn.

Theo đó, kể từ ngày 19/06/2015, Công ty Tuấn Lộc đã chính thức trở thành cổ đông lớn của Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh khi đã thực hiện mua vào tổng cộng 11.513.670 cổ phiếu CII, tương ứng tỷ lệ sở hữu 5,89%.(Xem tin chi tiết...)

Thắng kiện UBND tỉnh, đại gia Lê Ân “cười như mùa thu tỏa nắng”

Đại gia Lê Ân thay mặt Hội đồng Thanh lý của Ngân hàng VCSB (đã giải thể) vừa gửi đơn cho ông Nguyễn Văn Trình, chủ tịch UBND Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT), kiêm Trưởng ban chỉ đạo thi hành án tỉnh BR - VT, nhắc nhở vị lãnh đạo này tiến hành thi hành án đối với diện tích đất 20.000 m2, tại Bình Giã, thành phố Vũng Tàu.

ại gia Lê Ân

Văn bản đề nghị thi hành bản án hành chính phúc thẩm số 19/2015/HC-PT, do Tòa án tối cao tại TP.HCM tuyên ngày 09/03/2015 mà ông Lê Ân gửi cho chủ tịch UBND tỉnh BR-VT

Căn cứ nghị định số 18/CP của chính phủ, Bộ luật dân sự năm 1995, vào ngày 14/06/1995, ngân hàng VCSB đã lập khế ước số 5404, tiến hành cho công ty Bình Giã vay vốn, để công ty này lấy tiền trả nợ cho công ty Xây dựng Dầu khí, là đơn vị thi công đường Trần Phú.

Thế nhưng, đến ngày 20/11/1995, công ty Bình Giã có công văn số 83/CV-BG gửi ngân hàng nhà nước tỉnh BR-VT và ngân hàng VCSB, căn cứ vào điều 7 và điều 16 nghị định số 18 CP của chính phủ và điều 737 Bộ luật dân sự năm 1995, "công ty Bình Giã tự nguyện giao toàn bộ tài sản thế chấp cho ngân hàng VCSB nhằm trừ vốn, lãi nợ vay của khế ước 5404". (Xem tin chi tiết...)

Đừng trông ngóng vào thị trường vàng

Giá vàng đang ở vùng đáy sau nhiều năm, đó là một kết quả không ngờ trong bối cảnh kinh tế thế giới vẫn đang trong vùng tối. Ở Việt Nam, nếu xét thuần về giá, chỉ trong hơn 2 năm, giá vàng đã mất đi trên 25%, có nghĩa những người găm giữ vàng đã mất trên 30% giá trị nếu tính cả lãi suất.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Hóa ra không có gì thay đổi cả. Vẫn như nhiều phiên họp khác, sau cuộc họp, FED tuyên bố giữ nguyên lãi suất cơ bản của đồng USD mặc dù vẫn để ngỏ khả năng tăng lãi suất. Kết luận của cuộc họp FED được công bố cuối ngày 17-6 và ngay lập tức tác động lên giá vàng. Giá vàng giao ngay tăng 0,5% lên 1.187,76 USD/ounce lúc 14h43 giờ New York.

Trên thị trường trong nước, giá vàng gần như không phụ thuộc vào những biến động trên thị trường thế giới. Mở cửa phiên giao dịch sáng 18-6, tại TP HCM giá vàng SJC đứng im, trong khi tại Hà Nội giảm 20.000 đồng/lượng chiều mua vào. Cụ thể, lúc 8h sáng, Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá mua – bán vàng SJC tại TP HCM ở mức 34,65 – 34,71 triệu đồng/lượng, không đổi so với phiên sáng 17-6. Trong khi đó tại Hà Nội, Tập đoàn DOJI tăng giá mua vàng lên 20.000 đồng/lượng và giảm giá mua vào 20.000 đồng/lượng so với chốt phiên trước. Hiện giá mua - bán vàng SJC ở mức 34,67 - 34,71 triệu đồng/lượng. Giá vàng thế giới hiện thấp hơn vàng SJC trong nước gần 3,7 triệu đồng/lượng. (Xem tin chi tiết...)

Độc đáo lễ đóng cửa biên giới Ấn Độ - Pakistan

Ấn Độ và Pakistan có chung một lịch sử đầy xung đột. Trước khi rút khỏi tiểu lục địa Ấn Độ vào năm 1947, người Anh đã kịp vạch ra đường ranh giới chia vùng Punjab đất đai phì nhiêu ra thành các thành phố Amritsar của Ấn Độ và Lahore của Pakistan ngày nay.

Độc đáo lễ đóng cửa biên giới Ấn Độ - Pakistan

Từ vài năm nay, những buổi đổi gác buổi chiều của hai đất nước đã trở thành điểm du lịch hút khách. Ai cũng cảm thấy tò mò pha chút thích thú vì được đến sát biên giới Pakistan, một trong những quốc gia khó nhập cảnh nhất thế giới và chứng kiến buổi đổi gác đặc biệt có một không hai giữa hai quốc gia có nhiều xung đột về chính trị này. Điểm đặc biệt trong buổi nghi lễ chính là màn đá cao chân của các sỹ quan quân đội 2 nước. (Xem tin chi tiết...)

Xe Ford Mustang của sư thầy ở Bắc Ninh giá bao nhiêu?

Chiếc mui trần "cơ bắp" Ford Mustang Convertible thuộc loại hàng hiếm tại Việt Nam và một trong số hiếm ấy lại khá bất ngờ khi bị “nghi” thuộc sở hữu của một vị sư thầy ở tỉnh Bắc Ninh.

Hình ảnh sư thầy bên chiếc xe

Hình ảnh sư thầy bên chiếc xe "cơ bắp" Ford Mustang gây xôn xao.

Qua hình ảnh, có thể thấy chiếc Ford Mustang Convertible này thuộc phiên bản 2010 hoặc 2011. Mặc dù không phải là siêu xe nhưng Mustang cũng là chiếc 4 bánh khá hấp dẫn tại Việt Nam vì khá hiếm.

Xe được trang bị 2 loại động cơ khác nhau, tương tự phiên bản coupe.

Đầu tiên là động cơ V6, SOHC, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 210 mã lực dành cho Ford Mustang Convertible tiêu chuẩn. Thứ hai là động cơ V8, dung tích 4,6 lít với công suất tối đa 315 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 441 Nm tại 4.255 vòng/phút đối với Ford Mustang GT Convertible. (Xem tin chi tiết...)

Bảo Minh (Th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến