Dòng sự kiện:
Conte nói gì về sai lầm khiến Chelsea bị Barca cầm hòa ở trận lượt đi?
21/02/2018 14:30:40
"Chúng tôi suýt chút nữa đã có một trận đấu hoàn hảo. Chỉ một sai lầm thôi và khi bạn mắc phải trước Barcelona với những siêu sao như Messi, Suarez hay Iniesta, cái giá phải trả rất đắt", Conte chia sẻ.

Ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League diễn ra rạng sáng nay (21/2), sai lầm duy nhất dưới hàng thủ The Blues khiến Chelsea phải trả giá với bàn gỡ hòa 1-1 của Lionel Messi. Kết quả này khiến Conte tiếc nuối.

Conte tiếc nuối khi bị Bara cầm hòa 1-1 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League

Theo thông tin trên báo Dân Việt, sau trận đấu, HLV Conte đã có những chia sẻ trên kênh BT Sport. Conte cho biết, kế hoạch của Chelsea rất hoàn hảo. Các cầu thủ cũng thi đấu nỗ lực điều đó làm ông cảm thấy tự hào, nhưng họ thiếu chút may mắn.

"Thật đáng tiếc khi chúng tôi bị cầm hòa 1-1. Theo quan điểm của tôi, Chelsea xứng đáng có được chiến thắng. Màn trình diễn của Chelsea gần như đạt đến sự hoàn hảo. Suốt cả trận đấu, chúng tôi chỉ có 1 sai lầm duy nhất. Barca sở hữu nhiều cầu thủ tấn công giỏi như Messi, Suarez và Iniesta. Vì vậy, bạn sẽ phải trả giá nếu phạm sai lầm", Conte nói.

Thông tin trên báo Vietnamnet cho biết thêm, nhà cầm quân người Italia cũng không trách móc Christensen, người đã mắc lỗi dẫn đến bàn thua của Chelsea.

Ông nói thêm: "Christensen đã có màn trình diễn xuất sắc. Các bạn nên nhớ, chúng ta đang nói về một cầu thủ mới 21, 22 tuổi. Cậu ấy đủ khả năng chơi những trận cầu lớn và đang ngày càng trưởng thành.

Với cá nhân tôi, Christensen là người thi đấu hay nhất tối nay. Thật khó để tìm ra một cá nhân khác, nhưng tôi thực sự hài lòng về màn trình diễn của trung vệ người Đan Mạch".

Với việc bị Barca cầm hòa 1-1, Chelsea buộc phải giành chiến thắng hoặc cầm hòa Barca với tỷ số từ 2-2 trở lên ở trận lượt về trên sânNou Camp vào rạng sáng 15/3 tới mới có thể đi tiếp. Bằng không, họ sẽ sớm phải nói lời chia tay Champions League 2017-2018

Ly Na (t/h)

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags : messi , conte , barca , barcelona , chelsea
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến